CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện đoàn Chư Sê tặng máy tính cho học sinh nghèo

Huyện đoàn Chư Sê tặng máy tính cho học sinh nghèo

08/11/2021

     Hưởng ứng chương trình sóng và máy tính cho em do Tỉnh đoàn phát động. Vừa qua, Huyện đoàn Chư Sê đã phối hợp với Nhóm từ thiện FLY TO SAY tổ chức chương trình trao tặng máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 tại huyện Chư Sê.


Đồng chí Nay Winh-Bí thư Huyện đoàn trao máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: HV
 
    Theo đó, trong đợt này Nhóm từ thiện FLY TO SAY đã trao 5 máy tính (Lap Top) đã qua sử dụng cho 5 học sinh, gồm: Siu Jar- Trường THPT Trường Chinh, thị trấn Chư Sê; Nguyễn Anh Kiệt - Trường THCS Mạc Đĩnh Chi, xã Ia Glai; Rơ Chăm Na – Trường TH & THCS Trần Hưng Đạo, xã Kông H’Tok; Nguyễn Thị Tường Vi và Nguyễn Thị Khánh Uyên - Trường THPT Trần Cao Vân, xã Ia H’Lốp.
    Thay mặt BTV huyện đoàn, đồng chí Bí thư Huyện đoàn Nay Winh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhóm từ thiện đã trao tặng cho các em học sinh những chiếc máy tính hết sức ý nghĩa, kịp thời giúp các em có thiết bị học tập tốt hơn trong điều kiện học trực tuyến để phóng chống dịch Covid, qua đó góp phần cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương đẩy lùi dịch bệnh, phát triển kinh tế-xã hội. Đồng thời, đồng chí mong rằng các em được hỗ trợ máy tính sẽ bảo quản và sử dụng hữu ích cho việc học tập và trao đổi công việc với bạn bè, thầy cô giáo.
     Tại chương trình các anh chị đoàn viên đã hướng dẫn các em cách sử dụng máy tính kết nối với các phần mềm học trực tuyến tạo điều kiện để các em làm quen với thiết bị./.
                                                                                          Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang