CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Huyện đoàn Chư Sê: thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Huyện đoàn Chư Sê: thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ.

26/07/2016

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016), tối ngày 25/7/2016, Huyện đoàn Chư Sê đã long trọng tổ chức buổi lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: Mỹ Đức
Tại buổi lễ các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của dân tộc ta. Nhân dân Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng đã làm nên bao chiến công hiển hách, giành độc lập và thống nhất Tổ quốc, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc Việt Nam Xã Hội Chủ Nghĩa. Để có được thắng lợi vẻ vang đó, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc, trong đó phần lớn là thanh niên đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần xương máu nơi chiến trường. Non sông việt Nam được vẻ vang như hôm nay là nhờ sự hy sinh cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ và những người có công cách mạng. Để tưởng nhớ đến những hy sinh to lớn đó, đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện cùng hơn 500 các bạn đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, hoa lên tượng đài nghĩa trang liệt sĩ huyện và thắp những ngọn nến tri ân lên từng phần mộ liệt sĩ.
 
Đ/C Nguyễn Hữu Tâm và các bạn đoàn viên thanh niên thắp nến tri ân. Ảnh: Mỹ Đức.
Đây là một hoạt động thường niên được Huyện đoàn tổ chức nhân ngày thương binh, liệt sĩ hàng năm. Qua đây nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Đồng thời cũng là sự tri ân của tuổi trẻ Chư Sê đối với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ và thế hệ cha anh đi trước, những con người đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân cũng như cho tuổi trẻ ngày hôm nay../.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang