CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > LĐLĐ huyện Chư Sê: lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn.

LĐLĐ huyện Chư Sê: lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn.

15/02/2016

Chiều ngày 4/2/2016, Liên đoàn lao động Tỉnh Gia Lai phối hợp với LĐLĐ huyện Chư Sê tổ chức lễ bàn giao nhà mái ấm công đoàn cho gia đình chị Nguyễn Thị Thơm, trú tại thôn An Điền, xã IaBlang là đoàn viên công đoàn Trường THCS Lương Thế Vinh trực thuộc công đoàn Giáo dục huyện -  khó khăn về nhà ở. Dự lễ có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Gia Lai.

Lễ bàn giao nhà
Theo thiết kế, nhà rộng 70 m 2, mái lợp tôn, nền lát gạch hoa, gồm 1 phòng khách và 2 phòng ngủ, tổng trị giá hơn 250 triệu đồng, trong đó Liên đoàn lao động Tỉnh trích từ quỹ mái ấm công đoàn hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp. Xúc động khi được ở trong ngôi nhà mới, gia đình chị Nguyễn Thị Thơm vô cùng vui mừng cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ các cấp đã tạo điều kiện và giúp đỡ cho gia đình xây dựng được ngôi nhà khang trang, sạch đẹp và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn phát triển kinh tế gia đình.
Nhân dịp này liên đoàn lao động Tỉnh, liên đoàn lao động huyện cũng đã gửi đến gia đình chị Nguyễn Thị Thơm các phần quà là các vật dụng như đồng hồ, chăn ấm, bình ly… động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.Căn nhà được hoàn thiện và bàn giao đúng vào dịp cuối năm tạo điều kiện thuận lợi cho gia đình có nơi ở khang trang đón tết Bính Thân 2016 đầm ấm, vui tươi./.          
 Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang