CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Phòng GD&ĐT huyện Chư Sê: Hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ I, năm 2016.

Phòng GD&ĐT huyện Chư Sê: Hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ I, năm 2016.

23/11/2016

Trong hai ngày 18 và 19/11/2016, tại hội trường 17/8, Phòng GD&ĐT huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ I năm 2016. Dự hội thi có đồng chí Nguyễn Hữu Tâm – Phó chủ tịch thường trực UBND huyện.

Quang cảnh hội thi.  Ảnh: Vũ Cúc.
Hội thi lần này thu hút hơn 100 giáo viên đến từ 55/57 đơn vị trường học trực thuộc phòng GD&ĐT huyện tham gia. Nội dung các tác phẩm nhằm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu yêu quê hương, đất nước, truyền thống anh hùng của dân tộc Việt Nam, ca ngợi ngành GD&ĐT trong sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện và nâng cao chất lượng giáo dục. Phương thức biểu đạt đa dạng với các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hợp xướng.
Tiết mục văn nghệ của trường Tiểu học Phạm Văn Đồng.  Ảnh: Vũ Cúc.
Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên các đội tham gia hội thi đã đem đến những tác phẩm mới ngợi ca vai trò và những sáng kiến kinh nghiệm trong giảng dạy của thầy, cô giáo; ngợi ca những thành tựu và sự đổi mới của ngành giáo dục đào tạo huyện nhà, nổi bật là các tác phẩm “Người là niềm tin tất thắng”; “Gặp nhau giữa rừng mơ”; “Dấu chân phía trước”; “Gia Lai những chặng đường chiến công”…
 Hội thi là đợt sinh hoạt văn hóa bổ ích, góp phần nâng cao nhận thức thẩm mỹ và kỹ năng cảm thụ âm nhạc cho đội ngũ giáo viên; đồng thời, nâng cao đời sống tinh thần, làm lành mạnh các mối quan hệ trong nhà trường. Thông qua hội thi nhằm phát hiện, nhân rộng những hạt nhân tích cực trong phong trào văn hóa, văn nghệ và đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giấy khen cho các tiết mục xuất sắc.  Ảnh: Vũ Cúc.
Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 35 giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc, trong đó 5 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và 15 giải khuyến khích./.
 
                                                                             Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang