CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Trường TH&THCS Trần Hưng Đạo tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2019

Trường TH&THCS Trần Hưng Đạo tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2019

02/04/2019

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6 - năm 2019 (21/4/2014-21/4/2019), Hội Sách Gia Lai – 2019, sáng ngày 30/3/2019, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Chư Sê phối hợp với Trường TH&THCS Trần Hưng Đạo tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề "Đọc sách cho ngày mai" thu hút được sự quan tâm đông đảo các em học sinh, quý thầy cô giáo và phụ huynh trên địa bàn xã Al Bă.

Quang cảnh Ngày hội đọc sách tại sân trường TH&THCS Trần Hưng Đạo
         
Trưng bày giới thiệu sách bằng các mô hình rất đẹp mắt
 
Ngày hội diễn ra với các hoạt động bổ ích, thiết thực như tổ chức đọc sách tại sân trường và trong Thư viện, trưng bày giới thiệu sách, quyên góp ủng hộ sách vở, …Nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong nhà trường, đồng thời nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách để nâng cao kiến thức và khả năng phát triển tư duy, học tập và rèn luyện nhân cách con người. Kết thúc Ngày hội đọc sách năm 2019, Ban tổ chức đã quyên góp được 300 quyển vở, 157 quyển truyện các loại và 213 quyển sách giáo khoa nhằm ủng hộ giúp đỡ cho các em học sinh khó khăn trong nhà trường.
 
Học sinh chọn và đọc say sưa những quyển sách mình yêu thích
 
 
Cô Phan Thị Chín - Phó Hiệu trưởng nhà trường đón nhận sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong Ngày hội đọc sách
 
Ngày hội đọc sách thật sự trở thành một hoạt động rất ý nghĩa, tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội, trong học tập; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành lưu giữ, quảng bá sách. Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các cơ quan chức năng, các tổ chức xã hội, gia đình và nhà trường đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.
                                                                           Nguyễn Võ Hùng Vương
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang