CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > UBND xã Ia Blang: gặp mặt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề nhân dịp tết Nguyên Đán B

UBND xã Ia Blang: gặp mặt sinh viên các trường đại học, cao đẳng, dạy nghề nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

15/02/2016

Sáng ngày 4/2/2016, UBND xã Ia Blang đã tổ chức gặp mặt thân mật sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và các trường dạy nghề nhân dịp tết nguyên đán Bính Thân 2016.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên đã được nghe lãnh đạo UBND xã Ia Blang thông báo tình hình phát triển KT-XH của xã trong năm 2015, phương hương nhiệm vụ năm 2016, các chế độ chính sách hỗ trợ kinh phí cho học sinh, sinh viên học tập, cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường về công tác tại địa phương… Tại buổi gặp mặt các bạn sinh viên cũng đã bày tỏ tâm tư nguyện vọng của bản thân trước sự quan tâm của chính quyền địa phương. Nhân dịp xuân mới, các đồng chí lãnh đạo xã Ia Blang đã chúc Tết và động viên các sinh viên phấn đấu giành được kết quả cao trong học tập, sau khi tốt nghiệp sẽ là đội ngũ trí thức trẻ trở về địa phương tham gia vào nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội và xây dựng xã nhà ngày càng phát triển.
Khen thưởng cho sinh viên có thành tích cao trong học tập
Nhân dịp này, Hội khuyến học xã IaBlang đã khen thưởng cho 5 sinh viên gặp hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang