CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV tại huyện Chư Sê.

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV tại huyện Chư Sê.

04/08/2016

Chiều ngày 2/8/2016, tại hội trường 17/8, đoàn đại biểu Quốc hội gồm ông Bùi Văn Cường - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội khóa XIV; bà Ksor H’ Bơ Khắp (Ksor Phước Hà) – Phó trưởng Công an thị xã Ayun Pa, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội khóa XIV đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 cử tri huyện Chư Sê để thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí Nguyễn Hồng Hà – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đại biểu HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Tâm – PCT thường trực UBND huyện.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.  Ảnh: Vũ Cúc.
Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Chư Sê đã được nghe bà Ksor H’ Bơ Khắp – Phó trưởng Công an thị xã Ayun Pa, Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội khóa XIV thông báo kết quả kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XIV; tình hình thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước, phổ biến các luật, nghị quyết và những quyết định khác mà Quốc hội đã thông qua tại kỳ họp. Hầu hết các cử tri huyện Chư Sê đều bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu mà nước nhà đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, có nhiều ý kiến gửi đến các vị Đại biểu Quốc hội xoay quanh các vấn đề ô nhiễm môi trường tại nhà máy chế biến mủ cao su thuộc thôn Thủy Lợi, xã IaGlai; tình trạng hạn hán gay gắt trên địa bàn huyện thời gian qua; đề nghị xem xét, xây dựng cơ sở hạ tầng để huyện phát triển xứng tầm vùng kinh tế động lực phía Nam; việc mở rộng đường Hùng Vương còn nhiều bất cập; xử lý dứt điểm tình trạng dạy thêm, học thêm; vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm, đạo đức của người sản xuất, kinh doanh mặc dù đã được đề cấp nhiều nhưng các ngành chức năng vẫn chưa có biện pháp xử lý. Cử tri kiến nghị về vấn đề tha hóa, biến chất của một bộ phận cán bộ, đảng viên và thực thi công vụ của cảnh sát giao thông, cán bộ kiểm lâm…
Qua những kiến nghị cũng như tâm tư, nguyện vọng của cử tri, đại diện lãnh đạo huyện Chư Sê đã trả lời những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương. Kết thúc buổi tiếp xúc cử tri, ông Bùi Văn Cường ghi nhận, đánh giá cao những ý kiến cử tri đã đóng góp, những vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của các bộ, ngành và Quốc hội, đoàn đại biểu Quốc hội của tỉnh ghi nhận và sẽ trình lên Quốc hội trong kỳ họp sắp đến./.
 
                                                                   Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang