CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin tổng hợp > Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Chư Sê: Kiểm tra công tác đảm bảo ATVSTP

Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Chư Sê: Kiểm tra công tác đảm bảo ATVSTP.

30/09/2015

Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết Trung thu năm 2015, Đoàn kiểm tra liên ngành về vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Chư Sê đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 

Kiểm tra các mặt hàng bánh kẹo. Ảnh: Mỹ Đức
Qua kiểm tra cho thấy hầu hết các cơ sở kinh doanh đều chấp hành đầy đủ các quy định nhà nước về đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Tuy nhiên vẫn còn có các cơ sở kinh doanh chưa chấp hành nghiêm túc quy định về niêm yết giá; sắp xếp, bố trí các mặt hàng một cách hợp lý, an toàn. Tại các cửa hàng bán bánh trung thu ở thị trấn Chư Sê,  đoàn đã phát hiện 1 số cơ sở kinh doanh các mặt hàng bánh, kẹo đã quá hạn sử dụng, không có nhãn hiệu, nguồn gốc xuất sứ Đoàn kiểm tra đã nhắc nhở và yêu cầu các chủ cửa hàng tiến hành tiêu hủy tại chỗ các sản phẩm trên.
 
Tiêu hủy các mặt hàng đã hết hạn sử dụng. Ảnh: Mỹ Đức
Thông qua hoạt động kiểm tra trên không chỉ nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn góp phần nâng cao ý thức của các hộ sản xuất kinh doanh thực phẩm về đảm bảo VSATTP nói chung và các loại bánh kẹo phục vụ trong dịp tết trung thu nói riêng, không để xảy ra tình trạng ngộ độc thực phẩm trên địa bàn huyện./.
                                                                                                      Mỹ Đức.
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang