CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Chư Sê: Đêm hội pháo hoa chào xuân Bính Thân 2016.

Chư Sê: Đêm hội pháo hoa chào xuân Bính Thân 2016.

16/02/2016

Tối ngày 7/2/2016, tại công viên văn hóa Kơ Pă KLơng,  huyện Chư Sê đã tổ chức đêm văn nghệ chào mừng xuân mới và lễ hội  pháo hoa rực rỡ. Tham dự đêm hội có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.
Ngay từ khoảng 21 giờ tối, nhiều người đã tập trung tại khu vực trung tâm huyện để thưởng thức chương trình văn nghệ và hồi hộp chờ đợi những màn pháo hoa tuyệt đẹp để đón thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.

Văn nghệ đêm giao thừa
Chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân được bắt đầu bằng những ca khúc hát về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ và tình yêu quê hương, đất nước, con người. Với 19 tiết mục gồm các thể loại được dàn dựng công phu với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên chức trên địa bàn huyện phục vụ khá đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ nồng nhiệt.
Trước khi diễn ra màn bắn pháo hoa rực rỡ đánh dấu thời khắc quan trọng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân huyện Chư Sê còn được nghe thư chúc Tết của Chủ tịch nước gởi đến toàn thể đồng bào trên cả nước. Có thể nói, mỗi năm Tết đến, pháo hoa là một trong những điều thú vị mà tất cả mọi người trông đợi nhất, chính vì vậy mà mỗi ngã đường về trung tâm thị trấn Chư Sê hết sức đông đúc, tấp nập xe trong thời khắc giao thừa. Đúng giờ khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, những đợt pháo hoa lung linh sắc màu trên bầu trời cùng những tiếng reo hò của người xem làm cho đêm giao thừa ở huyện Chư Sê vô cùng náo nhiệt.
Pháo hoa đêm giao thừa
Đây là năm đầu tiên huyện Chư Sê được UBND tỉnh cho phép bắn pháo hoa đêm giao thừa, vì vậy đã thu hút rất đông đảo nhân dân trong huyện đến xem và cổ vũ. Với khí thế sôi nổi đầu năm Bính Thân, hy vọng huyện Chư Sê sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa. Đời sống người dân được nâng cao, vững tin bước vào nhiệm kỳ mới với niềm tin đầy hứa hẹn./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang