CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI DÂN VỚI LÃNH ĐẠO HUYỆN

GẶP GỠ, ĐỐI THOẠI GIỮA DOANH NGHIỆP VÀ NGƯỜI DÂN VỚI LÃNH ĐẠO HUYỆN

27/09/2016

Sáng ngày 24/9/2016, Lãnh đạo Huyện ông Nguyễn Hồng Hà, Bí thư Huyện uỷ và Chủ tịch UBND huyện ông Nguyễn Hồng Linh đã tiến hành gặp gỡ các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện tại Hội trường 17/8 . 

Ảnh: Lãnh đạo huyện tiếp xúc, gặp gỡ doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn
Để lắng nghe các ý kiến đóng góp, phản ánh, kiến nghị của nhân dân đồng thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng nhằm giải quyết và bảo vệ những quyền lợi chính đáng và phát huy quyền làm chủ, quyền giám sát của nhân dân; kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền giải quyết, bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, những quy định cho phù hợp.
Thông qua buổi gặp gỡ để tuyên truyền các quy định của pháp luật, Nghị quyết của Đảng, chủ trương của UBND huyện, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, nhằm triển khai thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong thời gian tới.
Tạo sự thông thoáng và thuận lợi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn huyện. Đồng thời đề ra các biện pháp cụ thể trong lãnh đạo, quản lý, điều hành cho phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tham dự buổi gặp mặt còn có các phòng, ban chuyên môn, các ban ngành đoàn thể huyện và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn.
Qua buổi gặp gỡ, tiếp xúc chân thành và cởi mở lãnh đạo huyện Chư sê đã lắng nghe các ý kiến đóng góp, những phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp. Trong tổng số 14 lượt ý kiến đóng góp, phản ánh, kiến nghị của người dân trên các lĩnh vực như: đất đai, hỗ trợ nắng hạn, quy hoạch, xây dựng và chỉnh trang đô thị, chính sách dân tộc, chính sách người nghèo và công tác cán bộ.
Đối với những nội dung thắc mắc, kiến nghị không cần kiểm tra, xác minh thì Lãnh đạo huyện đã trực tiếp trao đổi trả lời, giải thích theo quy định của pháp luật; đối với những nội dung cần kiểm tra, xác minh thì lãnh đạo huyện chỉ đạo cho các cơ quan chuyên môn, các ban ngành tiến hành kiểm tra, xác minh tham mưu đề xuất UBND huyện giải quyết theo thẩm quyền hoặc đề xuất cơ quan có thẩm quyền giải quyết.
Kết thúc buổi gặp gỡ cơ bản các thắc mắc, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp đã được lãnh đạo huyện giải đáp; đồng chí Nguyễn Hồng Linh Chủ tịch UBND huyện hứa sẽ tiếp tục tổ chức gặp gỡ các doanh nghiệp và nhân dân thường xuyên ít nhất 2 lần/năm.
LS. Tuấn

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang