CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Huyện Chư Sê: khai mạc ngày hội đọc sách năm 2019.

Huyện Chư Sê: khai mạc ngày hội đọc sách năm 2019.

05/04/2019

Nhằm hưởng ứng ngày sách Việt Nam 21/4. Trung tâm văn hóa, thông tin và thể thao huyện phối hợp với các trường học tổ chức ngày hội đọc sách năm 2019 tại trường THCS Cao Bá Quát, tiểu học Nguyễn Tất Thành thị trấn Chư Sê và trường Tiểu học - THCS  Trần Hưng Đạo, xã Albá.

Các em học sinh tham gia đọc sách. Ảnh: Mỹ Đức.
Ngày hội đọc sách năm 2019 diễn ra với các hoạt động như văn nghệ; đọc sách với các chủ đề “sách – nguồn tri thức vô tận”, “đọc sách cho ngày mai” và các trò chơi dân gian, rung chuông vàng, thi kể chuyện theo sách…. Đặc biệt tại ngày hội đọc sách lần này, Trung tâm văn hóa thông tin và thể thao huyện đã tổ chức trưng bày hàng ngàn đầu sách báo, tạp chí các loại dành cho các lứa tuổi với nhiều thể loại phong phú như: các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam và nước ngoài, sách tham khảo cho học sinh, sách bồi dưỡng nâng cao hỗ trợ kiến thức cho các môn học, sách về biển đảo, đạo đức và kỹ năng sống  thu hút đông đảo bạn đọc đến tham gia.
Ngày hội đọc sách được tổ chức  tại các trường  học trên địa bàn huyện đã tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em học sinh, đồng thời tuyên truyền, khuyến khích thói quen đọc sách, giáo dục việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập,  nâng cao chất lượng dạy và học, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực trong các nhà trường trên địa bàn huyện Chư Sê./.
Mỹ Đức.
        
 
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang