CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > UBND huyện Chư Sê: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH, QP- AN tháng 8/2021

UBND huyện Chư Sê: Sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT- XH, QP- AN tháng 8/2021

27/08/2021

     Sáng ngày 25/8/2021, UBND huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị trực tuyến với các xã, thị trấn nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN tháng 8, triển khai nhiệm vụ công tác tháng 9/2021. Đồng chí Rmah H’Bé Nét – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị


Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Mỹ Đức
     Tháng 8 năm 2021, mặc dù chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19, nhưng UBND huyện Chư Sê đã chỉ đạo điều hành các cấp, các ngành và nhân dân trong huyện thực hiện và hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Về sản xuất nông nghiệp, tổng diện tích gieo trồng toàn huyện hơn 35.000 ha, đạt 99,61% kế hoạch. Hiện nay, nhân dân đang tập trung chăm sóc, phòng trừ sâu bệnh cho cây trồng. Tình hình chăn nuôi trên địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, dịch bệnh trên đàn gia súc vẫn còn diễn biến khó lường; tính đến ngày 19/8/2021 đã xuất hiện 1.156 con bò bị mắc bệnh viêm da nổi cục tại 15 xã, thị trấn. Công tác xây dựng nông thôn mới tiếp tục được đẩy mạnh. Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn hơn 67 tỷ đồng, đạt 66,17% kế hoạch Tỉnh. Giá trị sản xuất công nghiệp – TTCN ngoài quốc doanh đạt 44,1 tỷ đồng, tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng ước đạt 165,1 tỷ đồng. Các lĩnh vực xây dựng cơ bản, tài nguyên môi trường tiếp tục được quan tâm. Công tác phòng, chống dịch Covid-19 được triển khai quyết liệt, có hiệu quả; Thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách an sinh xã hội cho người có công, các đối tượng chính sách. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và công tác quân sự địa phương được thực hiện tốt.
 

Các điểm cầu tại các xã, thị trấn. Ảnh: Mỹ Đức.
     Hội nghị đã nghe UBND các xã, thị trấn báo cáo tình hình triển khai công tác phòng chống dịch Covid-19, những khó khăn vướng mắc và đề xuất các giải pháp thực hiện. Các phòng, ban chuyên môn của huyện đã thảo luận làm rõ 1 số vấn đề trên các lĩnh vực nông nghiệp, tài nguyên môi trường, y tế, giáo dục….
     Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Rmah H’Bé Nét – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những nỗ lực cố gắng của các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trong việc lãnh, chỉ đạo để đạt được các kết quả tích cực trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trong tháng 8 năm 2021. Bước vào thực hiện các nhiệm vụ trong những tháng tiếp theo, với tình hình chung còn nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng chí chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp, các ngành phải có những giải pháp đồng bộ, kịp thời mang tính khả thi cao để sớm hoàn thành những nhiệm vụ đã đề ra trong thời gian sắp tới. Cả hệ thống chính trị phải vào cuộc, tập trung phòng chống dịch Covid-19, kiểm soát chặt chẽ các trường hợp cách ly tại nhà sau khi hoàn thành cách ly tập trung; đồng thời triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong thời gian tới một cách kịp thời và hiệu quả, phấn đấu đạt được những mục tiêu đề ra../.
Mỹ Đức

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang