CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > UBND huyện: Sơ kết công tác Nông lâm nghiệp 6 tháng đầu năm 2019.

UBND huyện: Sơ kết công tác Nông lâm nghiệp 6 tháng đầu năm 2019.

04/07/2019

Chiều ngày 2/7/2019, tại phòng họp trực tuyến, UBND huyện Chư Sê tổ chức Hội nghị Sơ kết tình hình thực hiện các mặt công tác Nông lâm nghiệp 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019. Đồng chí Nguyễn Hữu Tâm - Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các Phòng, Ban huyện; lãnh đạo các Ban Quản lý rừng phòng hộ, lãnh đạo UBND và cán bộ địa chính – nông nghiệp các xã và thị trấn trên địa bàn huyện.

Tổng quan hội nghị. Ảnh: T.P
              Trong 6 tháng đầu năm 2019, công tác quản lý chất lượng vật tư nông nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được chú trọng, Đoàn liên ngành của huyện thường xuyên kiểm tra các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện. Tình hình dịch bệnh trên cây trồng được kiểm soát; công tác phòng chống dịch bệnh trên gia súc, gia cầm được quan tâm chỉ đạo, ngăn ngừa dịch bệnh bùng phát. Công tác quản lý các công trình thủy lợi, đảm bảo cung cấp đủ nước cho nhân dân tưới trong mùa khô hạn phục vụ sản xuất. Công tác quản lý nhà nước về Nông Lâm nghiệp tiếp tục được tăng cường. Bên cạnh những thành quả đạt được, công tác Nông Lâm nghiệp còn có một số hạn chế như tình trạng khai thác, vận chuyển lâm sản trái phép còn diễn biến khá phức tạp chưa được phát hiện, ngăn chặn và xử lý kịp thời; các mô hình khuyến nông chưa được phổ biến, nhân rộng; giá bán một số loại nông sản như hồ tiêu, cà phê xuống thấp đã ảnh hưởng tới đời sống của người dân trên địa bàn huyện.
              Hội nghị đã thảo luận, rút kinh nghiệm một số hạn chế, đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2019./.
                                                                                          
                                                                                Trúc Phùng

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang