CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin UBND Huyện > Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII, năm 2017.

Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII, năm 2017.

12/12/2017

Sáng ngày 10/12/2017, tại sân vận động huyện Chư Sê đã diễn ra chương trình khai mạc đại hội thể dục thể thao lần thứ VIII, năm 2017. Dự đại hội có các đồng chí Phan Xuân Vũ – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở văn hóa thể thao và du lịch tỉnh Gia Lai; Nguyễn Dũng – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở tài chính, thành viên BCĐ Đại hội thể dục thể thao tỉnh Gia Lai cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện.

Toàn cảnh lễ khai mạc. Ảnh: Mỹ Đức
 
Mở màn chương trình đại hội là phần lễ diễu hành biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của huyện. Đi đầu là cờ Tổ quốc, kiệu ảnh Bác Hồ, cờ Đại hội TDTT, khối hồng kỳ; với sự tham gia diễu hành của trên 1.000 cán bộ công nhân, viên chức lao động, cán bộ chiến sỹ, lực lượng vũ trang và các vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn huyện, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh của các vận động viên thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Sau màn diễu hành, thay mặt huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Chư Sê, đồng chí Lê Đình Huấn – Phó bí thư Thường trực huyện ủy đã thắp lên Đài lửa Đại hội ngọn lửa truyền thống, tượng trưng cho sức mạnh, niềm tin vào sự phát triển phong trào thể thao của cán bộ, nhân dân trong huyện. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Hồng Linh – Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh trống khai hội.
Lễ diễu hành. Ảnh: Mỹ Đức
 
Phát biểu khai mạc Đại hội, đồng chí Kpuih H’Blê – Phó chủ tịch UBND huyện nêu rõ: Thực hiện lời dạy của Bác những năm qua , các cấp, các ngành, địa phương trong huyện đã tích cực động viên cán bộ, nhân dân thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần phục vụ nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đại hội TDTT huyện lần thứ VIII, năm 2017 được tổ chức nhằm đánh giá kết quả Đại hội TDTT của các xã, thị trấn trong toàn huyện, đồng thời hướng tới đại hội TDTT toàn tỉnh Gia Lai.
Nhân dịp này, UBND huyện Chư Sê đã khen thưởng cho 7 đơn vị là UBND thị trấn Chư Sê, xã Ia Blang, Ayun, Ia Hlốp, Bar Maih, Kông Htock và AlBá đã có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội thể dục thể thao cấp cơ sở  và trao hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn.
 
Khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức ĐH TDTT cấp cơ sở. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Tiếp theo chương trình Đại hội đã diễn ra màn đồng diễn thể dục thể thao được dàn dựng công phu, đa sắc màu gồm 3 chương: Chương I với chủ đề “ Chư Sê giữ vững truyền thống”; Chương II “Thể dục thể thao Chư Sê phát triển lên tầm cao mới”; Chương III “Khỏe để xây dựng Chư Sê trở thành thị xã” với sự tham gia của 500 em sinh ở các đơn vị trường học trên địa bàn huyện. Trên khán đài là 850 học sinh của trường THCS Chu Văn An  và Nguyễn Khuyến thực hiện các màn xếp chữ với nội dung: “Đại hội thể dục thể thao Chư Sê” , “Nhanh hơn”, “Xa hơn”, “mạnh  hơn”…
Màn đồng diễn tại ĐH TDTT huyện. Ảnh: Mỹ Đức.
Ngay sau lễ khai mạc hơn 920 vận động viên của các đoàn thể thao đến từ các xã, thị trấn, các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện đã bước vào tham gia thi đấu tranh tài ở 10 môn, gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, bắn nỏ, đẩy gậy, điền kinh, việt dã, cờ vua, cờ tướng. Với sự chuẩn bị luyện tập chu đáo, kỹ lưỡng từ nhiều tháng nay của các đoàn vận động viên đã mang đến cho đại hội thể dục, thể thao lần này sự sôi động, hấp dẫn và đầy kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.
Theo đánh giá chung của Ban tổ chức, Đại hội thể dục thể thao của huyện năm nay đã thu hút đông đảo cả về số lượng, cũng như chất lượng các đoàn vận động viên tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung, đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và là hạt nhân từ các phong trào thi đấu thể thao ở cơ sở và rất đồng đều, có tinh thần thi đấu cao. Qua đại hội thể dục thể thao lần này, là dịp để huyện tìm kiếm, phát hiện tài năng, nhân tố mới nhằm thúc đẩy phong trào thể thao của huyện nhà. Đồng thời, lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu để tham gia đại hội thể dục, thể thao của tỉnh trong thời gian tới.
Thi đấu môn bóng đá. Ảnh: Mỹ Đức.
Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê diễn ra trong 3 ngày và sẽ bế mạc vào chiều ngày 13/12/2017./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang