Tin tức > Hoạt động xã > AYUN TỔ CHỨC TỐT CÔNG TÁC BẦU CỬ

AYUN TỔ CHỨC TỐT CÔNG TÁC BẦU CỬ

25/05/2021

     Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đây là sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta thực hiện Nghị quyết XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.
      Trong không khí của ngày hội toàn dân, cùng với hàng triệu cử tri cả nước tham gia bầu cử , cử tri các dân tộc trên địa bàn xã Ayun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, phấn khởi đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.Vào ngày 23 tháng 5 năm 2021.
bau-cu.jpg bau-cu-achong.jpg
ử tri kiểm tra thùng phiếu và bỏ phiếu đầu tiên


Toàn cảnh tổ bầu cử số 5 làng Hvăk làm lễ khai mạcC
       Quốc hội và Hội đồng nhân dân là cơ quan quyền lực Nhà nước, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân, do nhân dân bầu ra và chịu trách nhiệm trước nhân dân.
        Tiếp tục xây dựng, củng cố và hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa của nhân dân, do nhân dân, vì nhân dân. Vì vậy, việc lựa chọn, bầu ra những người tiêu biểu xứng đáng để đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ mới là một nhiệm vụ trọng tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân xã Ayun.
bau-cu-keo-(1).jpg
Trước khi vào bầu cử các tổ triển khai phun tiêu độc
Ảnh làng keo: Sỹ Thắng
 
        Cuộc bầu cử diễn ra trong tình tình hình dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp,  thực hiện sự chỉ đạo của  cấp trên, chấp hành nghiêm các quy định để phòng chống dịch Covi-19, thực hiện tốt Thông điệp 5K của Bộ y tế khuyến cáo; Trong thời gian cử tri đến bỏ phiếu bầu cử, Tổ bầu cử yêu cầu cử tri phải giữ khoảng cách, đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và xịt khử khuẩn tay trước lúc vào khu vực bỏ phiếu bầu cử để cuộc bầu cử được an toàn.
 
         Kết thúc ngày hội toàn dân đi bầu cử với tinh thần bầu theo quy định: đúng số lượng, đúng thành phần, đúng cơ cấu theo ý Đảng lòng dân thể hiện sự công khai dân chủ./.

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai                                                                    
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.