Tin tức > CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS HOÀNG HOA THÁM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2022

CHI BỘ TRƯỜNG TH&THCS HOÀNG HOA THÁM TỔ CHỨC ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020-2022

29/11/2019

            Thiết thực chào mừng Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thức XIII; thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy xã Bar Măih, sáng thứ bảy ngày 23 tháng 11 năm 2019, tại văn phòng nhà trường, chi bộ trường TH&THCS Hoàng Hoa Thám đã tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2020-2022).
Đến dự và chỉ đạo đại hội còn có sự hiện diện của đồng chí Dương Mạnh Huy - Bí thư đảng ủy xã Bar Măih, các đồng chí lãnh đạo của chính quyền địa phương và 21 đảng viên chi bộ.
            Sau khi nghe bản dự thảo báo cáo đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo của chi bộ nhiệm kỳ cũ và nhiệm kỳ 2020-2022, các đảng viên trong chi bộ nhà trường đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Dương Mạnh Huy - Bí thư đảng ủy xã Bar Măih.
            Phần phát biểu của đồng chí Dương Mạnh Huy gồm khá nhiều nội dung quan trọng, nhưng trong đó nhấn mạnh việc trong năm 2019, cán bộ-nhân dân xã Bar Măih sẽ được UBND huyện Chư Sê đề nghị công nhận hoàn thành chương trình “Nông thôn mới”. Để có thể duy trì và đạt được danh hiệu nói trên đòi hỏi mỗi người dân xã Bar Măih, trong đó có các cán bộ đảng viên phải không ngừng nỗ lực phấn đấu để góp phần chỉ đạo và đưa sự nghiệp giáo dục của huyện Chư Sê nói chung, xã Bar Măih nói riêng ngày càng phát triển.
           Cùng với những ý kiến phát biểu của đồng chí Bí thư đảng ủy xã, thông qua đại hội, các đảng viên đã phát huy tích cực tinh thần dân chủ đưa ra những ý kiến đóng góp rất thiết thực vào bản dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ. Chi bộ mặc dù mới được sáp nhập 2 chi bộ của trường Tiểu học và Trung học cơ sở cũ của xã (Trường TH Kim Đồng và THCS Hoàng Hoa Thám), còn nhiều bỡ ngỡ và khó khăn. Nhưng với sự chỉ đạo của cấp ủy đảng, tập thể chi bộ đã nêu cao tinh thần đoàn kết dẫn dắt nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giáo dục trong nhiệm kỳ vừa qua. những đảng viên được chọn vào chi ủy này đều đạt được tỉ lệ tín nhiệm rất cao (2 trong số 3 đồng chí được giới thiệu đều đạt số phiếu tín nhiệm tuyệt đối).
           Sau khi có những ý kiến đóng góp, chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu để bầu ra 1 chi ủy bao gồm những đảng viên tiêu biểu nhất góp phầncùng Đảng ủy xã làm tốt vai trò lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên và những quần chúng khác trong nhà trường.

 


            Đại hội đã phát huy trí tuệ, tập trung dân chủ bầu chi ủy khóa mớinhiệm kỳ 2020-2022, gồm 03 đồng chí. Với sự thống nhất cao trong việc bầu chọn chi ủy và những ý kiến đóng góp vào bản dự thảo có thể được xem như là những tín hiệu vui của các cơ sở đảng trong công tác chuẩn bị chào mừng Đại hội đảng các cấp, tạo tiền đề giúp cho Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII diễn ra trong thời gian sắp tới thành công tốt đẹp. Qua đó góp phần củng cố thêm niềm tin của quần chúng, nhân dân đối với Đảng và Bác Hồ kính yêu trong thời kỳ đổi mới.
                                                                                                                                                      Nguyễn Xuân Trường

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.