Tin tức > Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Bar M

Hội nghị tiếp xúc đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với nhân dân trên địa bàn xã Bar Măih

31/08/2020

          Thực hiện kế hoạch số 31/KH-UBND ngày 07 tháng 5 năm 2020 của UBND xã Bar Măih, ngày 28/8/2020, UBND xã Bar Măih đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường với Nhân dân “Về xem xét giải quyết các kiến nghị, phản ánh của nhân dân trên địa bàn xã”. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBMTTQ, các ban ngành, Đoàn thể, công chức xã, các đơn vị đứng chân trên địa bàn và toàn thể nhân dân trên địa bàn xã. Các đồng chí Dương Mạnh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Minh Nhật – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã chủ trì Hội nghị.
          Hội nghị nhằm trực tiếp lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, phản ánh của Nhân dân trong thực hiện công tác quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực, việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao của đội ngũ cán bộ, công chức xã, mối quan hệ giữa chính quyền với nhân dân trong thực hiện các quy định, các cuộc vận động của địa phương. Qua đó, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo giải quyết kịp thời, hiệu quả những kiến nghị và những vấn đề bức xúc, chính đáng, hợp pháp của Nhân dân, tạo niềm tin trong Nhân dân nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đảng bộ xã năm 2020; việc phản ánh, kiến nghị của người dân cũng là một kênh thông tin để xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.
           Tại hội nghị đã tiếp nhận nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự.
 
 


(Đồng chí Dương Mạnh Huy trả lời tại Hội nghị)
           Tại Hội nghị, đồng chí Dương Mạnh Huy - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Minh Nhật – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã đã trả lời một số nội dung phản ánh, kiến nghị đồng thời ghi nhận một số ý kiến của đại biểu để xem xét, giải quyết một số ý kiến thuộc thẩm quyền.
                                                                                                                                                      Nguyễn Thị Thanh Hòa

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.