Tin tức > Hoạt động xã > KHAI MẠC ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ CHƯ PƠNG NHIỆM KỲ 2020-2025

KHAI MẠC ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ XÃ CHƯ PƠNG NHIỆM KỲ 2020-2025

15/01/2020

Kính thưa các đồng chí đại biểu,
          Kính thưa đại biểu đại hội!
Trong không khí phấn khởi thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/02/1930-03/02/2020) và đón tết cổ truyền Nguyên đán Canh Tý 2020. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy, hôm nay, Ban Chấp hành Đảng bộ xã Chư Pơng long trọng khai mạc Đại hội Đảng bộ lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025 và được BTV Huyện ủy chọn Đảng bộ xã tổ chức Đại hội điểm của huyện, đây là sự kiện quan trọng của Đảng bộ và nhân dân xã Chư Pơng.
Thay mặt Đoàn Chủ tịch Đại hội, về dự và chỉ đạo Đại hội xin nhiệt liệt chào mừng đồng chí Nguyễn Hồng Hà-TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.-Đồng chí Nguyễn Hữu Tâm, UVBTV, Phó Chủ tịch TT UBND huyện. Đề nghị Đại hội nhiệt liệt chào mừng. Đồng chí Mai Văn Thiên-UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Đề nghị Đại hội nhiệt liệt chào mừng.Đ/c Hồ Duy Trung-UVBTV, TBTC Huyện ủy. Đề nghị Đại hội nhiệt liệt chào mừng.
Đại hội nhiệt liệt chào mừng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy. Đại hội cảm ơn và chào mừng các đồng chí nguyên lãnh đạo xã qua các thời kỳ đã nghỉ hưu và chuyển công tác cũng về dự với Đại hội.
Đặc biệt, xin chào mừng 134 đảng viên ở các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã Chư Pơng về dự Đại hội hôm nay.
Đại hội xin chào mừng đại diện các đài truyền thanh truyền hình huyện đến dự, theo dõi và đưa tin Đại hội.
Sự hiện diện của các đồng chí, quý vị đại biểu thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, là nguồn động viên lớn lao, tạo thêm sức mạnh cho sự thành công của Đại hội. Xin cảm ơn và kính chúc các đồng chí mạnh khoẻ và hạnh phúc.


 

Kính thưa các đồng chí đại biểu

Thưa Đại hội!

Thực hiện Kế hoạch số 120-KH/HU, ngày 17/9/2019 của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sau một thời gian tập trung lãnh đạo, chỉ đạo việc tổ chức Đại hội ở 11 chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã đã diễn ra trong bầu không khí dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm và thành công tốt đẹp; đó là tiền đề quan trọng, góp phần tích cực vào việc chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ xã Chư Pơng lần thứ IV.

Cùng với tổ chức thành công Đại hội các chi bộ; trong thời gian qua, Đảng bộ và nhân dân xã nhà đã tổ chức nhiều phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN của nhiệm kỳ 2015-2020 theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III đề ra.

Nhiệm kỳ qua, trong điều kiện của xã còn nhiều khó khăn và ảnh hưởng của những yếu tố không thuận lợi, song nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp của các ban, ngành của huyện, Đảng bộ và nhân dân xã Chư Pơng đã nêu cao tinh thần đoàn kết, huy động tối đa các nguồn lực, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III trên tất cả các lĩnh vực.

Nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch. Xã hoàn thành xã nông thôn mới. Kinh tế duy trì tốc độ tăng trưởng khá, cơ cấu chuyển dịch đúng định hướng. Kết cấu hạ tầng được đầu tư. Văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc. Đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được nâng lên. Quốc phòng, an ninh được giữ giữ vững. Hệ thống chính trị được củng cố, kiện toàn đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và đảng viên có những chuyển biến rõ nét. Những kết quả trên tạo tiền đề quan trọng cho việc phát triển của xã Chư Pơng trong thời gian đến.

Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều khó khăn: Nguồn lực tại chỗ chưa mạnh; kết cấu hạ tầng thiếu đồng bộ, đời sống của nhân dân vẫn còn khó khăn; quá trình lãnh đạo thực hiện còn những mặt hạn chế nhất định.

Tại Đại hội lần này, chúng ta có trách nhiệm đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ III; đánh giá tình hình và kết quả trên từng lĩnh vực, tìm ra nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan; đồng thời, đánh giá đúng tiềm năng, thế mạnh của xã để đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ tới, đặc biệt là giải pháp năng động, sáng tạo, đồng sức, đồng lòng xây dựng xã Chư Pơng xã đạt nông thôn mới nâng cao và nâng cao năng lực và sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết dân tộc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đại hội sẽ thảo luận và thông qua tổng hợp ý kiến góp ý dự thảo các văn kiện trình Đại hội toàn Quốc lần thứ XIII của Đảng và dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện Chư Sê lần thứ X.

Đại hội phát huy dân chủ, lựa chọn để bầu các đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 những đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, đạo đức, uy tín, có năng lực thực tiễn, có khả năng tập hợp được quần chúng, tạo sức mạnh thực hiện đạt mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã và cấp trên đề ra, nhằm tiếp tục sự nghiệp xây dựng và phát triển xã trong giai đoạn mới; Đại hội bầu đoàn Đại biểu dự đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện Chư Sê lần thứ X đảm bảo về số lượng, tiêu chuẩn, cơ cấu góp phần thành công cho Đại hội.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Thưa đại hội!

Nhiệm vụ chính trị Đảng bộ và nhân dân xã nhà đứng trước thời cơ, thuận lợi mới nhưng cũng gặp những khó khăn và thách thức. Thành công của Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển của xã. Vì vậy, tôi đề nghị các đồng chí đảng viên về dự Đại hội với tinh thần trách nhiệm, phát huy dân chủ, trí tuệ tham gia thảo luận và thực hiện tốt nội dung, chương trình Đại hội đã đề ra.

Với tinh thần đó, thay mặt Đoàn chủ tịch, tôi xin tuyên bố khai mạc Đại hội Đảng bộ xã Chư Pơng lần thứ IV, nhiệm kỳ 2020-2025.

Kính chúc các đồng chí đại biểu mạnh khoẻ, hạnh phúc!

Chúc Đại hội thành công tốt đẹp!


Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.