Tin tức > Nông thôn mới
CHƯ PƠNG HOÀN THÀNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI
CHƯ PƠNG HOÀN THÀNH XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI

Xã Chư Pơng là xã vùng 2 nằm cách trung tâm huyện 14 km về phía Bắc, xã có 09 thôn, làng, với 1.022 hộ, 4.080 khẩu, trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 78%. Trong những năm qua, được sự quan tâm của Huyện ủy, UBND huyện, sự phối hợp của các cơ quan, ban, ngành của huyện, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, sự điều hành của UBND xã, sự giám sát của HĐND, Mặt trận-các đoàn thể, sự nổ lực của các cơ quan, ban, ngành và nhân dân các dân tộc trong xã chung tay xây dựng nông thôn mới. Sau 07 năm thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM), bộ mặt nông thôn xã Chư Pơng có nhiều thay đổi, cơ sở hạ tầng được nâng cấp; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên.

Chính sách đối với hoạt động tình nguyện của thanh niên
Chính sách đối với hoạt động tình nguyện của thanh niên

Ngày 16/11/2015, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 57/2015/QĐ-TTg về chính sách đối với hoạt động tình nguyện của thanh niên. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2016. Theo đó, Thanh niên Việt Nam đang sinh sống, lao động và học tập trên lãnh thổ Việt Nam có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật tham gia hoạt động tình nguyện thì được hưởng các chính sách theo quyết định này. Quyết định này còn quy định trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức và cá nhân có liên quan đến hoạt động tình nguyện của thanh niên. Cụ thể:

Điểm sáng nông thôn mới
Điểm sáng nông thôn mới

 Đánh giá sau 2 năm triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới, ông Kpă Thuyên-Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Phó Trưởng ban chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới nhận xét: “Chương trình đã nhận được sự đồng tình ủng hộ của người dân rất cao với ý thức sâu sắc rằng triển khai chương trình nông thôn mới là sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với nông dân. Kết quả khả quan từ các xã điểm trên địa bàn tỉnh, dù chưa thực sự đồng đều giữa các vùng, song đã thể hiện sự thành công bước đầu của chương trình”.


Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Trần Văn Lam - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông.