CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin HĐND-UBND > Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND xã với trẻ em xã HBông năm 2019

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND xã với trẻ em xã HBông năm 2019

26/09/2019

             Sáng ngày 26/9, Thường trực HĐND xã phối hợp với Đoàn Thanh niên xã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với trẻ em xã HBông nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, ý kiến chính đáng của trẻ em trong xã về những vấn đề liên quan tới quyền lợi trẻ em. Chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Trọng Lễ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Hữu Nguyên, Phó chủ tịch HĐND xã
 


       
            Dự Hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo; UBND-UBMTTQ xã cùng các công chức chuyên môn, Hiệu trưởng các trường học.
              Tại Hội nghị, thiếu nhi xã mạnh dạn chia sẻ, nêu ra những vấn đề cấp bách ảnh hưởng tới việc học tập và sự phát triển toàn diện của trẻ. Đồng thời mong muốn các cấp, ngành quan tâm, đưa ra những hướng giải quyết về các vấn được các em quan tâm như: bạo lực học đường, xâm hại tình dục trẻ em, sử dụng mạng xã hội, an toàn giao thông,…
               Qua hội nghị các em đã được trang bị các kiến thức về giáo dục giới tính, phòng tránh tai nạn đuối nước, cách sử dụng mạng xã hội và các kiến thức về an toàn giao thông … giúp các em nâng cao năng lực tự bảo vệ bản thân trước những rủi ro có thể xảy ra trong cuộc sống hàng ngày. Hội nghị cũng định hướng các em tham gia các hoạt động ngoài trời để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
              Đại diện lãnh đạo HĐND-UBND xã đã giải đáp một số vấn đề, những câu hỏi được các em nêu lên trước Hội nghị. Các câu hỏi của các em được giải đáp thẳng thắn, không né tránh và nhận được sự đồng thuận của các em.
             Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Trọng Lễ, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã tiếp thu ý kiến của các em. Đồng chí hy vọng thời gian tới đây, các em tiếp tục chia sẻ, nêu ý kiến; đơn vị, địa phương trong xã sẽ tổ chức nhiều buổi tiếp xúc với trẻ em nhằm nắm bắt thông tin, tình hình, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của thế hệ trẻ để từ đó có những giải pháp triển khai cụ thể bảo vệ quyền lợi trẻ em, góp phần xây dựng đời sống xã hội phát triển lành mạnh, an toàn, hiệu quả.
 
            Tang-qua.jpg
          Nhân dịp này, HĐND xã đã trao tặng 10 suất quà cho các em thiếu nhi tham dự chương trình nhằm động viên, khích lệ các em trong phấn đấu học tập.
Ngọc Hân

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.