CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin TỔNG HỢP > THỰC HIỆN NẾP SỐNG VĂN MINH VỀ TÍN NGƯỠNG TÔN GIÁO

THỰC HIỆN NẾP SỐNG VĂN MINH VỀ TÍN NGƯỠNG TÔN GIÁO

01/06/2018

      Hiện nay, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện các điểm, nhóm hoạt động của tổ chức tự xưng "Hội thánh của Đức Chúa trời", hay còn gọi "Hội thánh của Đức Chúa trời Mẹ" lôi kéo một số người dân tham gia sinh hoạt, tổ chức truyền đạo trái phép. Hoạt động của tổ chức này gây phức tạp về an ninh trật tự, làm xáo trộn sinh hoạt tín ngưỡng của bộ phận nhân dân, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, đạo lý của dân tộc; tạo ra mâu thuẫn, mất đoàn kết trong một số gia đình, dòng họ, cộng đồng; gây hoang mang, giao động trong một bộ phận quần chúng nhân dân. 
 
 
 


     “Hội thánh của Đức Chúa trời” chưa được nhà nước Việt Nam công nhận là tổ chức hoạt động tôn giáo. Phần lớn hoạt động mang tính chất tà đạo. Việc tham gia tổ chức này là vi phạm pháp luật.
Chúng ta phải kịp thời ngăn chặn, đẩy lùi hoạt động trái phép của tổ chức mang tên "Hội thánh của Đức Chúa trời Mẹ".
phi.jpg
Ở Việt Nam, tổ chức Hội Thánh Đức Chúa Trời dụ dỗ, lôi kéo người khác, gây ảnh hưởng đến an ninh trật tự và làm những điều trái với thuần phong mỹ tục. Hậu quả là gia đình ly tán, nhiều bạn trẻ bỏ bê việc học tập.
       Tất cả người dân cứ yên tâm theo những tôn giáo chính thống được pháp luật Nhà nước thừa nhận, được phép tổ chức hoạt động theo quy định, những hoạt động tâm linh được pháp luật cho phép.
     Nhân dân hãy giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa của dân tộc, thờ cúng tổ tiên, tôn vinh và nhớ ơn những người có công với Tổ quốc, dân tộc; Bài trừ các hủ tục mê tín dị đoan, lợi dụng tôn giáo gây phương hại đến lợi ích của Tổ quốc, dân tộc và nhân dân.

 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.