CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin ĐẢNG ỦY > Bí thư Huyện ủy làm việc với xã Hbông về xây dựng Làng Nông thôn mới và Đề án phát triển kinh tế xã

Bí thư Huyện ủy làm việc với xã Hbông về xây dựng Làng Nông thôn mới và Đề án phát triển kinh tế xã hội của xã

04/07/2019

          Chiều ngày 04/7, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội Đồng Nhân dân huyện đã có buổi làm việc với Đảng ủy, UBND xã Hbông về một số nội dung liên quan đến Chương trình xây dựng Làng Nông thôn mới và tình hình phát triển kinh tế xã hội tại địa phương. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Hợp – Trưởng phòng NN&PTNT; đồng chí Hồ Minh Hậu-Trưởng phòng Kinh tế-Hạ tâng, các thành viên Ban chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của huyện.
           Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Tỵ- Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã HBông đã báo cáo thực trạng và tiến độ thực hiện Đề án xây dựng  Làng Nông thôn mới đối với làng Làng Kte, đồng thời báo cáo tỉnh hình phát triển kinh tế xã hội xã HBông 6 tháng đầu năm 2019.


        Sau khi nghe xã báo cáo tiến độ thực hiện Đề án Làng Nông thôn mới-Làng Kte, tình hình kinh tế-xã hội tại địa phương, đoàn công tác của huyện đã tham gia đóng góp ý kiến, đề xuất biện pháp tháo gỡ để giúp Làng Nông thôn mới-Kte hoàn thành việc xây dựng Làng nông thôn mới cũng như Đề án phát triển kinh tế-xã hội xã HBông.
          Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận những nỗ lực mà cán bộ, đảng viên và nhân dân Làng Kte đã đạt được trong quá trình xây dựng Làng Nông thôn mới. Đồng chí nhấn mạnh: Để hoàn thành việc xây dựng Làng Nông thôn mới từ nay đến năm 2020, trong thời gian tới xã cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân; giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cán bộ, đảng viên để đôn đốc thực hiện; sử dụng hiệu quả các nguồn vốn hiện có kết hợp với nguồn xã hội hóa; UBND xã rà soát kỹ các tiêu chí chưa đạt qua đó xác định chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể cũng như chính sách hỗ trợ để tổ chức thực hiện; chủ động xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp; Đồng thời, đề nghị UBND huyện tiếp tục chỉ đạo các thành viên trực tiếp hướng dẫn, đôn đốc, theo dõi, giám sát và hỗ trợ xã HBông trong xây dựng Nông thôn mới thời gian tới; cân đối các nguồn lực để hỗ trợ cho xã đáp ứng được các tiêu chí Nông thôn mới giai đoạn 2019-2020.
          Cuối buổi làm việc đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm một số mô hình sản xuất có hướng đi mới, hiệu quả tại địa phương.
        mo-hinh-buoi-(1).jpg
Mô hình trồng bưởi của hộ gia đình ông Nguyễn Văn Lăngmo-hinh-nuoi-de.jpg
Mô hình trang trại nuôi Dê của Hợp tác xã Trịnh Xuân Tâm, Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi
Ngọc Hân

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

.