Tin tức > Hoạt động xã > Phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

Phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"

18/10/2019

      Công an xã đã tổ chức buổi phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc"

        Thực hiện kế hoạch số 15/KH-BCĐ ngày 10 tháng 10 năm 2019. Tối ngày 18/10 công an xã Ia Glai đã tiến hành tổ chức buổi phát động phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc" và diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân  tại làng Pang.
                                          
         Tại buổi phát động đại diện công an huyện đã tuyên truyền các thủ đoạn lừa đảo, trộm cắp tài sản., các hành vi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội..và biện pháp phòng ngừa.tuyên truyền các thủ đoạn lừa đảo, trộm cắp tài sản ..từ đó nâng cao cảnh giác của nhân dân, góp phần giữ vững An ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã. Cũng tại buổi phát động đại diện Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân xã, các ban ngành đoàn thể, công an xã đã được nghe nhiều ý kiến, nguyện vọng của nhân dân về tình trạng hiện tại của làng như: nạn mất cắp vặt, thanh niên hay tụ tập tại cây xăng trước quốc lộ, hoạt động của tổ tự quản và các vấn đề liên quan tới thủ tục hành chính của công an xã với nhân dân. Trước những ý kiến, thắc mắc của nhân dân đại diện công an xã đã trả lời hết các ý kiến của bà con.
         Kết thúc buổi phát động đại diện chính quyền xã đã trao 6 xuất quà cho hộ nghèo và 4 xuất cho các cháu học sinh nghèo vượt khó, động viên các hộ gia đình và các cháu cố gắng làm ăn,phát triển kinh tế và vươn lên trong  học tập.
                                                           hinh-2.jpg

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.