Tin tức > Hoạt động xã > Ia Ko: Tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 20

Ia Ko: Tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

18/03/2021

Vừa qua, tại làng O Bung, UBND xã Ia Ko tổ chức buổi tuyên truyền về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 với sự tham gia của hơn 100 người dân.
 

Quang cảnh buổi tuyên truyền bầu cử
Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 là ngày hội lớn của toàn dân thực hiện cuộc vận động chính trị và sinh hoạt dân chủ sâu rộng, trực tiếp lựa chọn những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân tại cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất và cơ quan quyền lực nhà nước địa phương.
Thể hiện bản chất dân chủ của chế độ xã hội chủ nghĩa nước ta, tính nhân dân sâu sắc của Nhà nước ta thông qua mối quan hệ chặt chẽ giữa Nhân dân với Nhà nước mà việc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu hội đồng nhân dân các cấp trực tiếp biểu hiện. Với tầm quan trọng to lớn như vậy, cuộc bầu cử phải được tiến hành dân chủ, bình đẳng, đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.
Bên cạnh việc tuyên truyền về bầu cử, UBND xã Ia Ko còn tuyên truyền phổ biến về một số nội dung cơ bản về phòng tránh xâm hại, xâm hại tình dục trẻ em; Luật phòng chống tác hại của bia rượu; một số quy định của pháp luật về xử lý hành vi vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch covid-19 với sự tham gia của hệ thống chính trị thôn và nhân dân thôn, làng O Bung đã góp phần cho buổi tuyên truyền thành công.
Thuỳ Nhung

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND xã
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.