Gia Lai: Công bố danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu

Gia Lai: Công bố danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và không qua dịch vụ bưu chính công ích

06/01/2020

Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành quyết định số 1184/QĐ-UBND ngày 30/12/2019 Công bố Danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích và Danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích 


DVCI-Copy.png
            ảnh minh họa, nguồn Internet
    Theo đó, danh mục thủ tục hành chính không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích đối với cấp huyện có 11 thủ tục; đối với cấp xã có 17 thủ tục đều thuộc trên các lĩnh vực: Dân tộc; giáo dục và đào tạo; tư pháp.
     UBND tỉnh yêu cầu UBND cấp huyện, cấp xã có trách nhiệm niêm yết, công khai Danh mục danh mục thủ tục hành chính tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích và không thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết qua dịch vụ công ích để nhân dân biết, thực hiện./
                                                                                                                                                                        BT: Đức Tuệ
 

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương - Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.