CHUYÊN MỤC

Cải cách hành chính > Tin Cải cách hành chính > Gia Lai: Công bố 01 thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung để thực hiện các chính sách hỗ trợ người

Gia Lai: Công bố 01 thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung để thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19

04/12/2020

     Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có Quyết định số 1138/QĐ-UBND ngày 02/12/2020, về việc công bố Danh mục gồm 01 thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh về thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid -19 


       Theo đó, Danh mục 01 thủ tục hành chính được sửa đổi bổ sung thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND tỉnh theo Quyết định số 1326/QĐ-BLĐTBXH ngày 04/11/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh Xã hội là: thủ tục  Hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng, nghỉ việc không hưởng lương do đại dịch Covid-19. Thời gian giải quyết 08 ngày làm việc, kể từ ngày cơ quan giải quyết TTHC nhận được đầy đủ hồ sơ hợp lệ theo quy định; cách thức nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện hoặc trực tuyến một cửa Bảo hiểm xã hội
BT: Đức Tuệ

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Trần Văn Lam -  Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.