Đồng chí Bí thư Huyện Ủy thăm và tặng quà chùa Mỹ Thạch nhân dịp Lễ Phật đản 2022.

Đồng chí Bí thư Huyện Ủy thăm và tặng quà chùa Mỹ Thạch nhân dịp Lễ Phật đản 2022.

     Ngày 13/5, đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Huyện Ủy, CT HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà các tăng ni, phật tử tại Chùa Mỹ Thạch, thị trấn Chư sê.

Đ/c Nguyễn Hồng Hà – Bí thư Huyện Ủy thă,m tặng quà tại Chùa Mỹ Thạch.
Ảnh:M.V
     Tại đây, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã gửi lời chúc sức khỏe tới các chức sắc, tín đồ Phật giáo nhân Lễ Phật đản, Phật lịch 2566. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp của các chức sắc, tăng ni, phật tử đã đồng hành cùng chính quyền trong các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt, các vị chức sắc, tăng ni, phật tử đã có nhiều đóng góp về vật chất, tinh thần giúp người dân vượt qua khó khăn trong đợt đại dịch COVID-19 vừa qua. Đồng thời, mong muốn các vị chức sắc phật giáo tiếp tục vận động tín đồ phật tử, người dân chủ động các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 để bảo vệ sức khỏe của bản thân, cộng đồng; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; chung tay xây dựng huyện nhà ngày càng giàu mạnh.
     Đại diện trụ trì nhà chùa đã bày tỏ lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền trong công tác đảm bảo ANCT, TTATXH đặc biệt là công tác an xã hội./.
                                                                                                            Minh Vân

Quay lại