Tin tức > Hoạt động xã > Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động thị trấn Chư Sê

Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động thị trấn Chư Sê

13/02/2023

     Chiều thứ sáu ngày 10/02/2023, tại Hội trường B của thị trấn Chư Sê, UBND thị trấn và Công đoàn cơ sở thị trấn Chư Sê đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức người lao động năm 2023.
4.jpg
      Hội nghị đã thông qua báo cáo thực hiện Nghị quyết trong năm 2022 và phương hướng mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023; thông qua báo cáo tình hình thu – chi Quỹ Công đoàn năm 2023; Thông qua quyết định quy chế chi tiêu nội bộ cơ quan và nội quy cơ quan UBND. Sau 01 năm không ngừng nỗ lực phấn đấu, tập thể UBND thị trấn đã vượt qua những khó khăn, trở ngại nhất định để gặt hái được những thành quả đáng khích lệ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn một số hạn chế,  vẫn còn một vài cán bộ, công chức chưa thực sự tận tâm, tận lực, chưa thực sự đầu tư thích đáng cho công việc. Sự phối hợp công tác giữa các ban ngành đoàn thể có lúc chưa thật nhịp nhàng, đồng bộ nên một số công việc chưa đạt hiệu quả cao.
1.jpg
2.jpg
 


      Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua và đăng ký giao ước thi đua tiếp tục triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tập trung chỉ đạo thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các ngành, làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, HĐND và UBND thị trấn. Mỗi ban, ngành đoàn thể đăng ký một sáng kiến kinh nghiệm và hoàn thành nó trong năm 2023. Thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính, chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.
5-(1).jpg
     Cũng tại Hội nghị Công đoàn cơ sở thị trấn đã tặng quà chia tay cho 2 đoàn viên nghỉ và chuyển công tác trong không khí đầy xúc động và ấm áp.
                                                                                                                                                     Hoài Vân

Thông tin liên hệ:

  • Huyện Chư Sê - tỉnh Gia Lai
  • ubndchuse@gialai.gov.vn
  • (0269) 385 1781
  • Fax: 0269  385 1781

Thông tin bản quyền:

Bản quyền thuộc về UBND huyện Chư  Sê
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch UBND thị trấn Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai 
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14/7/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông.