CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Công an huyện Chư Sê công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021

Công an huyện Chư Sê công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021

05/09/2021

     Sáng ngày 1-9, tại Công an huyện Chư Sê, cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Chư Sê đã tổ chức lễ công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021 đối với phạm nhân tại địa bàn thị trấn Chư Sê. Dự lễ công bố quyết định có đồng chí Lưu Sỹ Lương-Phó trưởng Công an huyện, Thủ trưởng cơ quan thi hành án hình sự huyện Chư Sê; cán bộ chiến sỹ CA huyện và các phạm nhân được đặc xá.


Quang cảnh lễ công bố quyết định. Ảnh:HV
      Theo đó, đại diện cơ quan Thi hành án hình sự (CQTHAHS) Công an huyện Chư Sê đã công bố quyết định đặc xá của Chủ tịch nước năm 2021, đối với 02 phạm nhân: Trịnh Xuân Thiện, sinh năm 1978, trú tại tổ dân phố 9, thị trấn Chư Sê, được giảm án 9 tháng và Phạm nhân Hồ Trí Dũng, sinh năm 1965,  trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Chư Sê, được giảm án 3 tháng. Đây là 02 phạm nhân chấp hành tốt quy định trong thời gian chấp hành án tù tại trại tạm giam Công an huyện Chư Sê, được Hội đồng xét đề nghị đặc xá, CQTHAHS Công an huyện Chư Sê đề nghị xét đặc xá đợt 2/9/2021.
     Đại diện các phạm nhân được đặc xá lần này, phạm nhân Trịnh Xuân Thiện đã bày tỏ lòng biết ơn đối với chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà Nước đối với những người lầm lỗi có cơ hội hoàn lương trở thành người công dân có ích cho xã hội. “ Tôi xin chân thành cảm ơn Đảng, Nhà Nước đã có chính sách khoan hồng cho những người lầm lỗi như chúng tôi làm lại cuộc đời. Tôi xin cảm ơn Ban giám thị, Hội đồng, cán bộ đã giúp tôi nhận ra rằng, dù ở nơi đâu cũng phải lao động chân chính mới có thể sống yên ổn, an vui, mới không phải trả giá cho những lỗi lầm. Tôi xin hứa sau khi được đặc xá trở về địa phương tôi sẽ chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà Nước, các quy định của địa phương, sớm ổn định cuộc sống, nhanh chóng tái hoà nhập cộng đồng trở thành người dân lương thiện có ích cho xã hội”- phạm nhân Trịnh Xuân Thiện xúc động nói.
 

Thượng tá Lưu Sỹ Lương trao giấy chứng nhận đặc xá của CA tỉnh
 cho phạm nhân. Ảnh:HV
      Tại buổi lễ, thay mặt CQTHAHS Công an huyện Chư Sê, Thượng Tá Lưu sỹ Lương-Phó trưởng CA huyện, Thủ trương cơ quan Thi hành án hình sự Công an huyện Chư Sê đã trao giấy chứng nhận đặc xá của Công an tỉnh và chúc mừng hai phạm nhân được đặc xá lần này; đồng chí cho biết: Đặc xá năm 2021 tiếp tục khẳng định chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước Việt Nam đối với người phạm tội, khuyến khích họ hối cải, rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội. Đồng thời, đặc xá cũng ghi nhận kết quả cải tạo, chấp hành tốt các nội quy, quy định của phạm nhân; kết quả của quá trình giáo dục, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa trại giam, gia đình, các cơ quan có liên quan và toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách hình sự của Đảng và Nhà nước Việt Nam.       Được biết trong đợt đặc xá lần này toàn huyện Chư Sê có 8 phạm nhân được đặc xá; Trong đó thị trấn Chư Sê 05 người;  xã H’Bông 02 người, xã Ia Ko 01 người./.
                                                                                  Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang