CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Gia Lai: Phát hiện bánh Trung thu không rõ nguồn gốc từ bán hàng trên facebook

Gia Lai: Phát hiện bánh Trung thu không rõ nguồn gốc từ bán hàng trên facebook

28/09/2021

   Vừa qua, thông qua công tác sàng lọc, theo dõi và tìm kho chứa của trang Facebook có tên https://www.facebook.com/khobuongiasigialai, vào ngày 14-9,  Đội Quản lý Thị trường số 2 đã lập phương án kiểm tra đột xuất tại địa chỉ số 02/01 đường Đinh Công Tráng (phường Thống Nhất, TP. Pleiku) để tiến hành khám kho chứa hàng của ông Nguyễn Xuyến Thắng Thiện


Hình ảnh kiểm tra ATTP bánh Trung thu (hình minh hoạ)
      Qua công tác kiểm tra, đoàn phát hiện tại kho chứa hàng có 110 thùng bánh Trung thu với số lượng 6.000 chiếc (trong đó 3.600 chiếc bánh trộn vị và 2.400 chiếc bánh trứng) trên nhãn ghi chữ nước ngoài. Tại thời điểm kiểm tra, ông Thiện không cung cấp được hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng này.
Cũng tại kho chứa này, đoàn kiểm tra còn phát hiện 100 thùng giấy ăn nhãn ghi hiệu Sipiao và 20 chiếc cân tiểu ly nhãn ghi hiệu Kitchen Scale, toàn bộ là hàng mới, có hộp ghi chữ nước ngoài. Ông Thiện cũng không cung cấp được hóa đơn, chứng từ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp và không cung cấp được giấy tờ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.
     Ông Thiện thừa nhận đã mua số hàng hóa nêu trên trôi nổi trên thị trường để chứa tại kho và sử dụng mạng xã hội để bán kiếm lời. Đội Quản lý thị trường số 2 đã tiến hành lập biên bản tất cả các nội dung, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nêu trên để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.
                                                                  BT: Hoàng Viên (GLO)

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang