CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > HN triển khai ký cam kết chấp hành các quy định luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ h

HN triển khai ký cam kết chấp hành các quy định luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo

02/12/2022

     Sáng ngày 29/11/2022, UBND thị trấn Chư Sê đã tổ chức hội nghị triển khai ký cam kết chấp hành các quy định luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.


Các trường học ký cam kết chấp hành các quy định luật quản lý vật liệu nổ. Ảnh: Mỹ Đức
     Tại hội nghị, trưởng các ngành, đoàn thể thị trấn, tổ trưởng các thôn, làng, TDP và các trường học trên địa bàn thị trấn đã thống nhất ký cam kết chịu trách nhiệm trước lãnh đạo UBND thị trấn Chư Sê với mục tiêu phấn đấu không để xảy ra tình trạng đốt pháo trái phép trong dịp tết nguyên đán. Cam kết không nghiên cứu, chế tạo, sản xuất và sử dụng vũ khí, vật liệu nổ. Đồng thời có trách nhiệm phát hiện, tố giác với cơ quan công an khi phát hiện những tổ chức, cá nhân có hành vi nghiên cứu, chế tạo sản xuất, mua bán, xuất khẩu, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ để lắp ráp vũ khí, công cụ hỗ trợ, pháo, thuốc pháo và đồ chơi nguy hiểm.
     Cùng đó, Công an thị trấn Chư Sê sẽ triển khai đồng bộ các biện pháp đấu tranh, ngăn chặn các hành vi vi phạm về pháo nổ.Tổ chức rà soát những điểm có nguy cơ đốt pháo nổ, đối tượng vi phạm về mua, bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt pháo nổ trái phép để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Qua đó nhằm bảo đảm an toàn cho mọi người, mọi nhà đón Tết cổ truyền dân tộc trong yên vui./.
Mỹ Đức

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang