CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Liên đoàn lao động huyện Chư Sê: hội nghị BCH lần thứ 8, khóa VII (mở rộng)

Liên đoàn lao động huyện Chư Sê: hội nghị BCH lần thứ 8, khóa VII (mở rộng)

07/01/2016

LĐLĐ huyện Chư Sê vừa tổ chức hội nghị BCH lần thứ 8, khóa VII (mở rộng), nhằm đánh giá hoạt động công đoàn năm 2015, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2016. 

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh Đức Chí
         Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn nêu cụ thể: năm 2015, với phương châm hướng mạnh về cơ sở, tiếp tục xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, từ đầu năm đến nay toàn huyện đã kết nạp được 67 đoàn viên công đoàn mới, nâng tổng số đoàn viên công đoàn trên địa bàn huyện lên 2.971 đoàn viên. Đồng thời, ngay từ đầu năm, LĐLĐ huyện đã thực hiện tốt công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân, viên chức, lao động; phối hợp với các cơ quan liên quan tiến hành kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của CNVCLĐ; chủ động tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Bộ Luật lao động cho (CNVCLĐ). Đồng thời, vận động nhân dân, CNVCLĐ tích cực tham gia công tác xã hội từ thiện, đóng góp các loại quỹ “Vì người nghèo”, “Đền ơn đáp nghĩa”, “Khuyến học”, quĩ “tương trợ đoàn viên” với số tiền hàng trăm triệu đồng…trong năm công đoàn các cấp đã hộ trợ quĩ tương trợ đoàn viên cho 22 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền  hơn 18 triệu đồng, xây dựng 2 nhà mái ấm công đoàn trị giá 80 triệu đồng.
          Tại hội nghị, trên cơ sở những kết quả đạt được và những khó khăn tồn tại, các đại biểu đã thảo luận đề ra những giải pháp và nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện trong năm 2016. Cũng nhân dịp này LĐLĐ huyện đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn năm 2015./.
                                                                                         Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang