CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Tăng cường tuyên truyền pháp luật cho đối tượng thanh thiếu niên và học sinh

Tăng cường tuyên truyền pháp luật cho đối tượng thanh thiếu niên và học sinh

27/04/2022

     Trước tình hình diễn biến phức tạp của TNGT xảy ra trong Quý 1 năm 2022 và tình hình vi phạm TTATGT, đặc biệt liên quan nhiều đến lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn huyện Chư Sê, Công an huyện Chư Sê tăng cường lực lượng phối hợp với Công an xã, thị trấn tổ chức nhiều đợt họp dân tuyên truyền, tuyên truyền bằng xe loa lưu động cũng như qua loa phát thanh các quy định của pháp luật nói chung, luật GTĐB nói riêng.
     Ngày 25/4/2022, Công an huyện phối hợp với BGH trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức sinh hoạt ngoại khoá, tuyên truyền pháp luật; tập trung vào phổ biến các quy định, quy tắc tham gia giao thông cho các em học sinh để nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành Luật GTĐB nhằm phòng tránh, hạn chế TNGT. Buổi tuyên truyền đã thu hút được hơn 1.100 cán bộ giáo viên và học sinh tham gia.


Tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh
 
      Trong buổi tuyên truyền, các em học sinh được tham gia hỏi đáp kiểm tra kiến thức và giải đáp thắc mắc một số quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực TTATGT. Công an huyện đã dành tặng nhiều phần quà là mũ bảo hiểm (do DNTN Sơn Thuận An tài trợ) cho các em học sinh tham gia trao đổi và trả lời đúng các câu hỏi đặt ra./.
 
Phương Chi

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang