CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Thị trấn Chư Sê: Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

Thị trấn Chư Sê: Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2022

16/08/2022

     Ngày 14/8/2022, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thị trấn Chư Sê tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc” năm 2022 tại làng Hăng Ring. Về dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các ban, ngành, đoàn thể, Công an thị trấn và bà con làng Hăng Ring.


Toàn cảnh ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Ảnh: Mỹ Đức
     Trong những năm qua, Ban chỉ đạo Phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc thị trấn Chư Sê đã tổ chức tốt công tác phát động phong trào toàn dân tham gia tố giác tội phạm, tệ nạn xã hội, lồng ghép với tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về phòng, chống tội phạm, những âm mưu, thủ đoạn của tội phạm, các loại tệ nạn xã hội và biện pháp phòng ngừa, đấu tranh phòng chống, tội phạm. Thông qua phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ, nhân dân tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nêu cao tinh thần đấu tranh chống các loại tội phạm và bài trừ tệ nạn xã hội. Song song với công tác đấu tranh, trấp áp tội phạm, nhân dân còn tham gia quản lý, giáo dục, cảm hóa có hiệu quả những người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư. Những đóng góp tích cực của quần chúng nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm đã góp phần làm giảm một số loại tội phạm, an ninh trật tự địa bàn được đảm bảo, tạo điều kiện thúc đẩy phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ ngày càng phát triển sâu rộng trên địa bàn.  Đặc biệt, công tác xây dựng mô hình đã có nhiều điểm mới và đi vào thực chất, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao, quần chúng nhân dân đồng tình hưởng ứng. Hiện nay, thị trấn Chư Sê đã thành lập 3 mô hình, 27 tổ với 137 thành viên; trong đó có 21 tổ hòa giải, 5 tổ an ninh tự quản liên thôn và 1 tổ xe thồ tự quản. Thông qua các mô hình này đã huy động được quần chúng nhân dân tham gia công tác đảm bảo ANTT tại địa bàn cơ sở, quản lý, giáo dục, giúp đỡ người lầm lỗi tái hòa nhập cộng đồng, giữ vững địa bàn an toàn, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm, hành vi vi phạm pháp luật……Qua đó, góp phần xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân, củng cố nền an ninh nhân dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân tạo môi trưởng ổn định cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
     Tại ngày hội, UBND thị trấn Chư Sê đã trao giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2022 trên địa bàn thị trấn. Công an thị trấn Chư Sê đã trao 5 phần quà cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tham gia tích cực trong phong trào toàn dân BVANTQ.
 
 

Cửa hàng xe máy Yamaha Tuấn Kiệt Chư Sê trao mũ bảo hiểm cho hệ thống chính trị làng Hăng Ring. Ảnh: Mỹ Đức.
     Nhân dịp này cửa hàng xe máy Yamaha Tuấn Kiệt Chư Sê cũng đã trao 20 mũ bảo hiểm cho hệ thống chính trị làng Hăng Ring. Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức các hoạt động giao lưu bóng chuyền, đốt lửa trại và cồng chiêng tại làng Hăng Ring./.
Mỹ Đức

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang