CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hình ảnh người dân cung cấp

Xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông qua hình ảnh người dân cung cấp

12/07/2021

     Công an huyện Chư Sê vừa lập biên bản và ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính, hình thức phạt tiền 750.000 đồng đối với T.V.H (23 tuổi, trú tại TDP2, thị trấn Chư Sê) về lỗi vi phạm trật tự an toàn giao thông.
     Trước đó, Công an huyện nhận được hình ảnh do người dân cung cấp, phản ánh trường hợp một nam thanh niên điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 81C1-068.62 không đội mũ bảo hiểm, chở theo 02 người trên xe cùng không đội mũ bảo hiểm. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT đã tiến hành xác minh và xác định người điều khiển xe mô tô nói trên là T.V.H. Được mời lên làm việc, anh H. thừa nhận mình chính là người điều khiển xe vi phạm trật tự an toàn giao thông vào lúc 15 giờ 44 phút ngày 06/7/2021 đúng như trong hình ảnh và video cơ quan Công an nhận được. Anh H. đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình và cam kết không vi phạm trong thời gian tới.


Hình ảnh vi phạm TTATGT do người dân cung cấp
 
     Theo quy định tại Thông tư 65/2020/TT-BCA của Bộ Công an quy định nhiệm vụ, quyền hạn, hình thức, nội dung và quy trình tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm hành chính về giao thông đường bộ của Cảnh sát giao thông, ngoài việc phát hiện, xử phạt trực tiếp các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ của người điều khiển phương tiện tham gia giao thông, Cảnh sát giao thông còn tiếp nhận, xác minh thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ do tổ chức, cá nhân cung cấp hoặc đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội.../.
 
Phương Chi

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang