CHUYÊN MỤC

Tin tức > Pháp luật và Đời sống > Đồng chí Đinh Thị Thông: Thăm, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đồng chí Đinh Thị Thông: Thăm, chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

01/03/2016

Nhân kỷ niệm 61 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2016), đồng chí Đinh Thị Thông – Phó chủ tịch HĐND huyện vừa đến thăm và chúc mừng cán bộ, nhân viên Trạm y tế hai xã AlBá và Hbông.

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe cán bộ Trạm y tế các xã báo cáo nhanh tình hình khám, chữa bệnh của Trạm trong thời gian qua, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của các đơn vị. Mặc dù cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của các Trạm y tế còn thiếu thốn, nhưng với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao, cán bộ và nhân viên các Trạm y tế đã vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giảm thiểu bệnh nhân vượt tuyến, tiết kiệm chi phí đi lại cho người dân. Cùng với đó, đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện còn mong muốn cán bộ, nhân viên y tế các xã tiếp tục nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đạo đức của người thầy thuốc và thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ "Lương y như từ mẫu".
 
Đồng chí Đinh Thị Thông tặng quà cho cán bộ, nhân viên trạm y tế xã AlBá.  Ảnh: Vũ Cúc.
Thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, đồng chí Đinh Thị Thông – Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà và chúc mừng cán bộ, nhân viên các Trạm y tế. Nhân đây, đồng chí cũng nhắc nhở chính quyền địa phương phải quan tâm hơn nữa đến cơ sở vật chất, trang thiết bị của các Trạm y tế để phục vụ tốt hơn nữa cho công tác khám chữa bệnh của xã nhà./.
 
                                                                   Vũ Cúc. 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang