CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Ban CHQS huyện tổ chức học tập các chuyên đề cho sĩ quan năm 2018

Ban CHQS huyện tổ chức học tập các chuyên đề cho sĩ quan năm 2018

21/08/2018

Vừa qua, tại Hội trường Cơ quan Quân sự huyện, Ban CHQS huyện đã tổ chức học tập các chuyên đề cho đối tượng cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp năm 2018. Đồng chí Trần Đình Công - Thượng tá - Chính trị viên chủ trì tổ chức lớp học và đảm nhiệm nội dung giảng dạy. Tham gia học tập nội dung có 37 cán bộ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong đơn vị.

Đ/c Trần Đình Công – Thượng tá – Chính trị viên Ban CHQS huyện tổ chức học tập các chuyên đề sĩ quan năm 2018 tại đơn vị.
 
Nội dung học tập gồm 11 chuyên đề đã được xác định nhằm xây dựng phong cách, tác phong công tác của người cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đẩy mạnh học tập, rèn luyện đạo đức cách mạng của quân nhân; Nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, đoàn kết quân dân, đoàn kết quốc tế, phấn đấu xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” trong thời kỳ mới và nhận diện, đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch trên internet, mạng xã hội; Nâng cao nhận thức, trách nhiệm, hành động, tạo sự đồng thuận cao trong cán bộ, chiến sĩ trong LLVT huyện và nhân dân trên địa bàn về các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật và những quy định của Nhà nước, góp phần làm thất bại âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
                                                                             Linh Nguyên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang