CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII, năm 2017.

Bế mạc Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII, năm 2017.

15/12/2017

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, chiều ngày 13/12/2017, Đại hội thể dục thể thao huyện Chư Sê đã chính thức khép lại và thành công tốt đẹp. Dự lễ bế mạc có đồng chí Kpuih H’Blê – Phó chủ tịch UBND huyện.
Đại hội Thể dục - Thể thao huyện Chư Sê lần thứ VIII năm nay thu hút  hơn 920 VĐV đến từ các xã, thị trấn và cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia tranh tài ở 9 bộ môn thi đấu, bao gồm: Bóng đá, bóng chuyền, cờ vua, cầu lông, bóng bàn, bắn nỏ, kéo co, điền kinh và việt dã. Theo đánh giá chung của Ban tổ chức, Đại hội thể dục thể thao của huyện năm nay đã thu hút đông đảo cả về số lượng, cũng như chất lượng các đoàn vận động viên tham gia thi đấu ở tất cả các nội dung, đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng và là hạt nhân từ các phong trào thi đấu thể thao ở cơ sở và rất đồng đều, có tinh thần thi đấu cao. Với tinh thần đoàn kết, trung thực, nhiệt tình, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những màn thi đấu hết sức gay cấn thu hút được đông đảo người dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Trao giải cho các tập thể có thành tích xuất sắc. Ảnh: Mỹ Đức.
 
Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 279 huy chương cho các tập thể vận động viên đạt thành tích cao trong Đại hội. Trong đó giải nhất toàn đoàn thuộc về Trường THPT Trường Chinh; Ngành GD&ĐT huyện đạt giải nhì toàn đoàn; Xã Ia Blang đạt giải ba toàn đoàn; Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đạt giải khuyến khích.
Thông qua Đại hội nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân, vận động nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động sản xuất, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời là dịp để huyện tìm kiếm, phát hiện tài năng, nhân tố mới nhằm thúc đẩy phong trào thể thao của huyện nhà. Đồng thời, lựa chọn các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu để tham gia Đại hội thể dục, thể thao tỉnh Gia Lai diễn ra trong thời gian tới./.
Mỹ Đức.
 
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang