CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chi đoàn Khối nội chính và đoàn xã Kông Htok tổ chức lễ kết nghĩa

Chi đoàn Khối nội chính và đoàn xã Kông Htok tổ chức lễ kết nghĩa

05/04/2016

Chi đoàn Khối nội chính và đoàn xã Kông Htok vừa tổ chức lễ kết nghĩa và ký kết giao ước hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Tại buổi lễ, hai tổ chức đoàn đã báo cáo sơ lược về đặc điểm tình hình của hai đơn vi, nêu lên những thành tích cũng như những kết quả đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời, chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong công tác đoàn. Qua đó, hai bên đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động trong thời gian tới. chi đoàn Khối nội chính và đoàn xã Kông Htok cam kết sẽ cùng phối hợp thực hiện để công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả thiết thực. Qua việc kết giao ước hoạt động, chi đoàn Khối nội chính sẽ phối hợp với đơn vị bạn trong công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, tăng cường các hoạt động đoàn ở cơ sở.
Một số hình ảnh tại buổi lễ
 
 
 
 

Được biết, Chi đoàn Khối nội chính là chi đoàn ghép gồm các đoàn viên công tác tại các đơn vị Viện kiểm sát, Tòa án và Chi cục thuế, với tổng số 16 đoàn viên. Với nhiều tính chất đặc thù trong công việc của từng cơ quan nhưng trong thời gian qua, dưới sự hỗ trợ từ Chi bộ của các đơn vị, chi đoàn Khối nội chính đã tiên phong, đi đầu trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp này chi đoàn khối Nội chính đã trao 10 phần quà cho các em hoc sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi suất trị giá 250.000đ./.          
                                                                              Đức Chí

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang