CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê: Hơn 500 người lao động tham gia Sàn giao dịch việc làm

Chư Sê: Hơn 500 người lao động tham gia Sàn giao dịch việc làm

22/05/2023

     Vừa qua, Uỷ ban nhân dân huyện Chư Sê phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Gia Lai tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2023.
     Sàn giao dịch việc làm đã thu hút hơn 500 lao động trên địa bàn huyện đến tìm kiếm việc làm phù hợp với trình độ, năng lực của mình và 10 đơn vị tư vấn đại diện cho hơn 200 công ty doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động vào làm việc tại công ty, doanh nghiệp, cơ sở chế biến và xuất khẩu lao động làm việc ở nước  ngoài.


Quang cảnh phiên giao dịch việc làm tại Chư Sê. Ảnh: Trịnh Thắm
     Tại sàn giao dịch, các đơn vị tư vấn đã giới thiệu hơn 7.000 vị trí việc làm trong và ngoài tỉnh, xuất khẩu lao động làm việc tại các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, đài loan, Malaysia… cho người lao động; đối với lao động làm việc trong tỉnh có mức lương giao động từ 5- 10 triệu đồng/ tháng; lao động làm việc tại thành phố HCM và các tỉnh phía nam mức lương từ 7 đến 12 triệu đồng/tháng, đối với lao động làm việc ở nước ngoài có mức lương trung bình từ 20 đến 30 triệu đồng/tháng. Ngoài mức lương được hưởng, hàng tháng người lao động còn được các công ty, doanh nghiệp hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền xe đi lại và được đóng BHXH, BHYT và BHTN… Tại đây người lao động được các đơn vị trực tiếp giải đáp thắc mắc về vị trí việc làm và các chế độ đãi ngộ khác của công ty, doanh nghiệp.
     Sàn giao dịch là cơ hội để người lao động trên địa bàn huyện Chư Sê tìm kiếm được việc làm nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện./.
                                                                        Trịnh Thắm

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang