CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Chư Sê: tổ chức giải bóng chuyền truyền thống mở rộng năm 2018

Chư Sê: tổ chức giải bóng chuyền truyền thống mở rộng năm 2018

24/08/2018

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày cách mạng tháng tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2018) và Quốc khánh nước CHXHCNVN (2/9/1945-2/9/2018), trong thời gian từ ngày 17 – 19/8/2018, tại nhà thi đấu đa năng, huyện Chư Sê đã tổ chức giải bóng chuyền truyền thống huyện Chư Sê mở rộng năm 2018. Dự lễ khai mạc và bế mạc có các đồng chí lãnh đạo huyện và đông đảo khán giả từ các địa phương trên địa bàn huyện Chư Sê đến xem và cổ vũ.

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải .  Ảnh: HV
Giải bóng chuyền truyền thống huyện Chư Sê mở rộng 2018 đã thu hút 6 đội tuyển tham dự và hơn 70 vận động viên, huấn luyện viên đến từ các xã: Ia Blang; Ia Ko; Ia H Lốp; Thị trấn Chư Sê; Phòng GD&ĐT và Công An huyện Chư Sê. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội có số điểm cao nhất, nhì thi đấu bán kết. Do có sự tăng cường các vận động viên trong và ngoài tỉnh, nên chất lượng chuyên môn khá cao, các trận đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.
 
 Trận chung kết giữa đội Thị Trấn (áo cam) và Ia Ko (áo xanh).   Ảnh:HV
 Kết thúc vòng loại và bán kết hai đội tuyển Thị trấn và Ia Ko có thành tích thi đấu xuất sắc giành quyền vào chơi trận chung kết, trận đấu đã diễn ra ngang sức, ngang tài với nhiều pha bóng giằng co, dành giật tỷ số tạo sức hấp dẫn thu hút hàng ngàn lượt khán giả đến xem và cổ vũ. Kết thúc trận đấu đội thị trấn Chư Sê đã thi đấu hay hơn giành chiến thắng với tỷ số 3-0, đoạt chức vô địch. Tổng kết giải Ban tổ chức đã trao đồng giải ba cho hai đội xã Ia B Lang và Phòng GD&ĐT huyện; giải nhì cho đội Ia Ko. Với kết quả thi đấu suất sắc dành giải nhất, đội thị trấn Chư sê vinh dự được đồng chí Nguyễn Hồng Linh - Chủ tịch UBND huyện trao cờ và cúp vô địch.
 
Đồng chí Nguyễn Hồng Linh-CT UBND huyện trao cờ và cúp vô địch cho đội thị trấn Chư Sê   ảnh:HV
Giải bóng chuyền truyền thống huyện Chư Sê mở rộng 2018 đã kết thúc thành công, giải không chỉ để lại trong lòng khán giả những hình ảnh đẹp về tinh thần thi đấu thể thao cao thượng mà còn là một giải thể thao mang tính xã hội hoá cao có nhiều sự đóng góp, ủng hộ về vật chất và tinh thần của doanh nghiệp, mạnh thường quân và người hâm mộ. Đặc biệt giải khơi dậy tinh thần tập luyện thể dục, thể thao nâng cao sức khoẻ của người dân huyện Chư Sê./.
                                                                          Hoàng Viên
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang