CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Lễ phát động và trao mũ bảo hiểm cho trẻ em.

Lễ phát động và trao mũ bảo hiểm cho trẻ em.

02/10/2017

Sáng ngày 30/9/2017, tại trường tiểu học Hùng Vương, thị trấn Chư Sê, Ban An toàn Giao thông tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (Quỹ AIP), Công ty Johnson & Johnson đã tổ chức lễ phát động và trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các học sinh và giáo viên. Dự lễ có các đồng chí Nguyễn Hữu Quế - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở giao thông vận tải, Phó trưởng ban ATGT tỉnh Gia Lai; Kpui H’blê – Phó chủ tịch UBND huyện.

Lễ phát động và trao mũ bảo hiểm cho trẻ em. Ảnh: Mỹ Đức.

Trong những năm qua, ngoài việc phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông, Ban An toàn giao thông tỉnh đã chủ động triển khai nhiều biện pháp tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, nhất là chấp hành việc đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện. Tuy nhiên, hiện nay, tình trạng người tham gia giao thông, nhất là lứa tuổi học sinh vẫn chưa nghiêm chỉnh chấp hành việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, đây là một trong nhưng nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của người tham gia giao thông khi tai nạn xảy ra. Theo đó tại buổi lễ Ban tổ chức đã trao hơn 1.300 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh và giáo viên Trường Tiểu học Hùng Vương và kết hợp hướng dẫn, tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, tác dụng của mũ bảo hiểm và cách sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách cho cán bộ giáo viên và học sinh tại nhà trường. Qua đó góp phần giáo dục các em ý thức chấp hành và tạo thói quen đội mũ bảo hiểm mỗi khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; đồng thời thay đổi nhận thức và hành vi của phụ huynh về việc đội mũ bảo hiểm cho trẻ em, nhằm bảo đảm an toàn cho các em khi tham gia giao thông.

Cùng với Trường Tiểu học Hùng Vương, trong năm học 2017 – 2018, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao gần 2.000 mũ bảo hiểm cho 8 trường tiểu học thuộc các huyện Chư Pah, Mang Yang, Kông Chro, Chư Sê, Đak Đoa và thị xã Ayun Pa trên địa bàn tỉnh Gia Lai../.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang