CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê: thăm tặng quà đoàn viên công đoàn gặp hoàn cảnh khó khăn.

Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê: thăm tặng quà đoàn viên công đoàn gặp hoàn cảnh khó khăn.

20/05/2016

Nhân dịp tháng công nhân năm 2016, chiều ngày 17/5/2016, Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các đoàn viên Công đoàn và con của CNVC lao động  gặp hoàn cảnh khó khăn tại các Công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo LĐLĐ huyện thăm tặng quà CNVCLĐ gặp hoàn cảnh khó khăn.
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Chư Sê đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ, động viên các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng thời trao cho các gia đình một phần quà. Được biết trong thời gian qua LĐLĐ huyện đã thăm và tặng 154 xuất quà cho các đoàn viên Công đoàn và con của CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo gặp hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền 77 triệu đồng.
Thông qua những hoạt động này đã thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần động viên đoàn viên vượt lên hoàn cảnh, công tác, lao động tốt phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.
Mỹ Đức.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang