CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Phụ nữ xã Ia H’lốp đi chợ giúp gia đình yên tâm cách ly y tế

Phụ nữ xã Ia H’lốp đi chợ giúp gia đình yên tâm cách ly y tế

10/09/2021

     Trước tình hình dịch Covid -19 đang phức tạp, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Ia H’lốp đã kích hoạt Tổ xung kích tình nguyện phòng chống dịch với sự tham gia của 22 hội viên phụ nữ


Hội LHPN xã Ia H Lốp tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ trực chốt kiểm soát
     Nhiệm vụ của tổ là tham gia hỗ trợ công tác chống dịch của địa phương, vận chuyển phân phát các nhu yếu phẩm, tuyên truyền cho người dân về các biện pháp phòng chống dịch Covid -19. Tình nguyện đi chợ mua rau, củ quả, thịt cá…giúp những gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại nhà có thêm nguồn thực phẩm phục vụ cho bữa ăn hàng ngày để họ yên tâm chấp hành quy định phòng chống dịch.
 
  







Một số hình ảnh về hoạt động đi chợ hộ và nấu cơm của phụ nữ xã Ia H’Lốp
     Theo Chị Võ Thị Toan, Chủ tịch HLHPN xã Ia H’lốp cho biết: Từ ngày 4/9/2021 thực hiện quyết định của BCĐ phòng, chống Covid-19 của huyện về khoanh vùng tạm thời toàn bộ xã Ia H’Lốp để phòng chống dịch do liên quan đến trường hợp F0 tại thôn 3 xã Ia H Lốp. Hội LHPN xã đã đi chợ hộ người dân mỗi ngày hơn 10 đơn hàng và hỗ trợ kịp thời người dân khi có việc đột suất; bên cạnh đó, Hội đã kêu gọi chị en phụ nữ ủng hộ thêm rau, củ, quả nấu 120 suất cơm mỗi ngày cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn; thường xuyên kiểm tra, vận động các gia đình có đối tượng F2 đang cách ly tại nhà thực hiện nghiêm các quy định về cách ly; đồng thời kêu gọi người dân không có việc cần thiết thì không ra khỏi nhà và thực hiện tốt thông điệp 5k của Bộ y tế. /.
                                                                              Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang