CHUYÊN MỤC

Tin tức > Kinh tế - Văn hoá - Xã hội > Xã IaPal lễ đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an tặng.

Xã IaPal lễ đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an tặng.

29/03/2016

Chiều ngày 24/3/2016, UBND xã IaPal đã tổ chức lễ đón nhận Cờ thi đua của Bộ Công an tặng nhân dân và cán bộ xã IaPal có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Dự lễ có đại tá Nguyễn Quý – Trưởng phòng PV 28, Công an tỉnh Gia Lai.

Toàn cảnh buổi lễ.  Ảnh: Vũ Cúc.
          Thời gian qua, tình hình an ninh chính trị trên địa bàn xã IaPal có những diễn biến phức tạp. Trước tình hình đó, Đảng ủy, UBND xã đã tập trung lãnh, chỉ đạo hệ thống chính trị làm tốt công tác bám làng, nắm đối tượng, gắn liền với công tác phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”. Năm 2015, Công an xã IaPal đã phối hợp với Công an huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành, đoàn thể xã tuyên truyền và phát động phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ” được hai đợt, thu hút hơn 1.000 người tham dự. Song song với đó, UBND xã thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các tổ hòa giải ở các thôn, làng làm tốt công tác hòa giải, không để khiếu nại, khiếu kiện vượt cấp. Hiện nay, xã đã xây dựng được 9 tổ hòa giải ở 9 thôn, làng với 60 thành viên tham gia. Các Câu lạc bộ “Phụ nữ với pháp luật”, “Phụ nữ với ATGT”, “CCB tham gia bảo vệ ANTQ” cũng hoạt động có hiệu quả, góp phần tích cực vào việc giữ vững an ninh chính trị tại địa phương. Ngoài ra, Công an xã còn tiến hành đặt các thùng thư tố giác tội phạm ở các thôn, làng; từ đó, tạo được niềm tin của quần chúng nhân dân trong việc tham gia tố giác tội phạm. Trong năm, nhân dân đã cung cấp được 5 tin liên quan đến các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật.
Đại tá Nguyễn Quý trao Cờ cho đại diện lãnh đạo xã.  Ảnh: Vũ Cúc.
          Có thể nói, năm 2015, nhân dân và cán bộ xã IaPal đã thực hiện tốt phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ”. Nhờ vậy, đã làm giảm được các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các vụ liên quan đến ANTT, đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội được ổn định; an ninh, quốc phòng được giữ vững, tạo tiền đề vững chắc cho những năm tiếp theo. Với những thành tích đã đạt được, nhân dân và cán bộ xã IaPal vinh dự được Bộ Công an tặng Cờ thi đua vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ”, nhân dịp này, thừa ủy quyền của Bộ Công an, đại tá Nguyễn Quý - Trưởng phòng PV 28, Công an tỉnh Gia Lai đã trao Cờ cho nhân dân và cán bộ xã IaPal./.
 
                                                                             Vũ Cúc.

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang