CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Al Bá kết nạp Đảng cho 02 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

Al Bá kết nạp Đảng cho 02 thanh niên ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

08/02/2023

     Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2023), sáng ngày 3-2, Chi bộ thôn Tứ kỳ 2, thuộc Đảng bộ xã Al Bá đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú, là thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trước ngày lên đường nhập ngũ năm 2023.
     Đồng chí Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Đảng uỷ xã; Lê Giáp Đạo-Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên Chi bộ thôn Tứ kỳ 2 đã tới dự lễ kết nạp.


Đồng chí Bí thư chi bộ Lê Giáp Đạo trao Quyết định kết nạp Đảng cho 02 thanh niên ưu tú Lê Đức Tiến và Nguyễn Doãn Nhật tại lễ kết nạp. Ảnh: HV
    Buổi lễ được diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới, trang trọng và ý nghĩa. Thay mặt chi bộ, đồng chí Lê Giáp Đạo-Bí thư chi bộ đã công bố, trao Quyết định  và giao nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới Lê Đức Tiến và đảng viên Nguyễn Doãn Nhật, đây là 02 quần chúng ưu tú vinh dự được cấp uỷ đảng kết nạp Đảng trước lúc lên đường nhập ngũ.
    Thanh niên Nguyễn Doãn Nhật, thôn Tứ kỳ 2, xã Al Bá xúc động chia sẻ: Nhận thức được trách nhiệm của mình với quê hương, đất nước em đã phấn đấu, rèn luyện và được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự, tự hào đối với bản thân và gia đình, em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, ra sức rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của cấp uỷ, chính quyền địa phương và gia đình.
    Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Phó bí thư Đảng uỷ xã Nguyễn Văn Long cho biết: Trong đợt giao quân năm 2023, địa phương được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 12 công dân nhập ngũ. Trong số các đối tượng này, Đảng ủy xã đã bồi dưỡng, theo dõi, giúp đỡ và kết nạp Đảng cho 2 thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đây cũng là giải pháp vừa giúp Đảng bộ xã hoàn thành chỉ tiêu kết nạp đảng viên hàng năm, vừa giúp trẻ hóa đội ngũ đảng viên.
    Năm 2023, huyện Chư Sê được giao chỉ tiêu tuyển chọn 221 thanh niên ưu tú tham gia nghĩa vụ quân sự, trong đó 27 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an Nhân dân. Cùng với việc tuyển chọn thanh niên trong độ tuổi bảo đảm tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ văn hóa, thời gian qua huyện Chư Sê còn đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng chính trị cho thanh niên. Trong đó huyện đã quan tâm bồi dưỡng, kết nạp Đảng cho thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. Đến nay 100% công dân an tâm tư tưởng, xác định tốt nhiệm vụ và sẵn sàng thực hiện lệnh gọi nhập ngũ ./.
Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang