CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XXI năm 2022

Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XXI năm 2022

26/09/2022

     Ngày 23/9/2022, Trung tâm Chính trị huyện phối hợp với các Ban Đảng Huyện ủy tổ chức lễ bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị khóa XXI, năm 2022. Dự lễ bế giảng có đồng chí Lê Đình Huấn-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy. Phan Tất Phượng UV BTV, Trưởng Ban tuyên giáo Huyện uỷ. Giám đốc TT Chính trị huyện; lãnh đạo Đảng uỷ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.


Đồng chí Lê Đình Huấn trao băng tốt nghiệp và tặng giấy khen cho các học viên đạt thành tích xuất sắc khoá XXI, năm 2022. Ảnh: HV
     Tham gia khóa học này có 49 học viên, trong thời gian 3 tháng, các học viên được học tập và nghiên cứu các chuyên đề theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương như: Chủ nghĩa Mác- Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh- nền tảng kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng; hình thái kinh tế xã hội cộng sản chủ nghĩa; cách mạng giải phóng dân tộc ở Việt  Nam; công nghiệp hóa, nhiệm vụ trọng tâm của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; nhiệm vụ xây dựng con người, phát triển các lĩnh vực văn hóa- xã hội; phát huy dân chủ, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc….Ngoài ra, các học viên còn được trang bị kiến thức về những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; thảo luận, nghiên cứu cập nhật những thông tin, tin tức thời sự quốc tế, trong nước, trong tình, huyện thời gian gần đây và tham gia nghiên cứu thực tế.
     Với tinh thần, trách nhiệm các học viên đã thực hiện nghiêm quy chế lớp học, bảo đảm thời gian và nội dung chương trình học tập. Kết thúc khóa học, 49/49 học viên đủ điều kiện làm bài thi tốt nghiệp và được Trung tâm Chính trị huyện cấp bằng tốt nghiệp Sơ cấp lý luận chính trị. Trong đó có 06 học viên đạt loại giỏi, 36 học viên khá và 07 học sinh trung bình.
     Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Lê Đình Huấn, phó Bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và biểu dương tinh thần, thái độ học tập của học viên cũng như kết quả đạt được. Để phát huy kết quả đã học, đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện ủy cũng đã yêu cầu học viên cần phát huy những kiến thức đã tiếp thu vận dụng vào thực tế công tác và có những đóng góp cụ thể vào công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên ở đơn vị, xác định rõ vị trí, vai trò của công tác giáo dục lý luận chính trị trong các cấp ủy đảng, trong từng cán bộ, đảng viên; Tiếp tục rèn luyện, phấn đấu không ngừng về mọi mặt trong quá trình công tác; Mỗi học viên phải là một tuyên truyền viên tích cực, là người tham mưu, tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng đạt kết quả tốt nhất. Đồng thời có suy nghĩ, tìm tòi, phát hiện cách làm mới, sáng tạo, đóng góp nhiều ý kiến cho địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.
 


Lãnh đạo Huyện uỷ, các cơ quan và tập thể lớp Sơ cấp lý luận chính trị khoá XXI. Ảnh: HV
     Tại lễ bế giảng, Trung tâm Chính trị huyện cũng đã trao bằng tốt nghiệp cho 49 học viên và tặng giấy khen cho 5 học viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập./.
                                                                 Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang