CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Chư Sê: Hội nghị giao ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể huyện 9 tháng đầu năm 2017

Chư Sê: Hội nghị giao ban Mặt trận tổ quốc (MTTQ) và các đoàn thể huyện 9 tháng đầu năm 2017

29/09/2017

Sáng ngày 29-9, tại hội trường UBMTTQ và các đoàn thể huyện Chư Sê đã tổ chức hội nghị giao ban khối MTTQ và các đoàn thể huyện, nhằm đánh giá kết quả hoạt động của MTTQ và các đoàn thể huyện 9 tháng đầu năm, đề ra phương hướng, nhiệm vụ các tháng còn lại của năm 2017. Đồng chí Lê Đình Huấn – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị. Ảnh: Đức Chí
 
Từ đầu năm đến nay, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Ban thường vụ Huyện ủy, MTTQ và các đoàn thể huyện đã chủ động phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Tích cực tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.
Bên cạnh đó, MTTQ và các đoàn thể huyện còn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh thu hút hàng nghìn đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia. Về thực hiện các chính sách an sinh xã hội, Hội đoàn thể các cấp đã phối hợp tổ chức thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân dịp tết Nguyên đán, ngày thương binh liệt sĩ 27/7… với số tiền hàng trăm triệu đồng. Song song với đó, các phong trào, cuộc vận động như “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”,  “Toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới”, “làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm trong ĐBDTTS”, “Toàn dân Bảo vệ ANTQ”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”… được triển khai thường xuyên và đạt nhiều kết quả quan trọng. Trên cơ sở những nội dung như báo cáo đã nêu, đại diện các đoàn thể đã tham gia nhiều ý kiến phản ánh những tồn tại, hạn chế thời gian qua, đồng thời, đề ra mốt số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để thức hiện trong thời gian đến.
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Đình Huấn – Phó bí thư thường trực Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của MTTQ và các đoàn thể trong 9 tháng qua; MTTQ và các đoàn thể huyện đã có nhiều đổi mới trong phương thức hoạt động, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, tích cực tham gia bảo vệ an ninh chính trị, an ninh nông thôn…Tuy nhiên, bện cạnh những kết quả đã đạt được đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy yêu cầu MTTQ và các đoàn thể huyện cần quan thực hiện các nhiệm vụ đã đề ra trong năm 2017, thực hiện tốt chức năng giám sát và phản biển xã hội, tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn đảng, đẩy lùi suy thoá về đạo đức lối sống, tăng cường bám sát cơ sở, phối hớp với các xã, thị trấn rà soát lại đội ngũ cán bộ các đoàn thể từ xã đến các thôn, làng để có hướng bỗi dưỡng, đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao./.
                                                                                  Đức Chí
 

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang