CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Giao ban các cơ quan khối Đảng và Đảng ủy các xã, thị trấn quý III/ 2022

Giao ban các cơ quan khối Đảng và Đảng ủy các xã, thị trấn quý III/ 2022

03/10/2022

     Chiều 28/9 Huyện ủy Chư Sê tổ chức hội nghị giao ban các cơ quan khối Đảng và Đảng ủy các xã, thị trấn để đánh giá kết quả lãnh đạo trong 9 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 3 tháng cuối năm 2022.
     Đồng chí Nguyễn Hồng Hà – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có Trưởng các Ban Đảng,Văn phòng Huyện ủy,  Bí thư, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.


Tổng quan hội nghị. Ảnh:Trúc Phùng
     Trong 9 tháng đầu năm 2022, các cơ quan khối Đảng và Đảng ủy các xã, thị trấn cơ bản bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị và yêu cầu, nhiệm vụ đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, địa phương đã đạt được những kết quả tích cực. Các cơ quan Khối đảng thực hiện tốt công tác tham mưu, giúp việc cho Thường trực, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ huyện; Đảng bộ các xã, thị trấn, lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, đơn vị cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2022. Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm, đã xét chuyển Đảng chính thức cho 172 đảng viên, kết nạp 140 quần chúng ưu tú vào đảng; Cấp ủy các cấp đã kiểm tra Điều 30 Điều lệ Đảng đối với 25 tổ chức đảng và 61 đảng viên, giám sát đối với 13 tổ chức đảng và 42 đảng viên; tổ chức thành công công tác bầu cử Thôn trưởng của 126/126 thôn, làng; 233/234 chi bộ tổ chức thành công Đại hội Chi bộ; công tác tiêm phòng Covid-19 được triển khai quyết liệt; tình hình kinh tế - xã hội phát triển ổn định; an ninh trật tự và an toàn xã hội được giữ vững.
     Kết luận hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hồng Hà ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cơ quan khối Đảng và Đảng ủy các xã, thị trấn đã đạt được; đồng thời yêu cầu các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động rà soát chỉ tiêu nhiệm vụ năm của cơ quan, đơn vị, địa phương mình, tập trung hoàn thành các chỉ tiêu chưa đạt, phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo theo quy định trong đó chú trọng các nội dung: Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ; các Chương trình hành động, Kế hoạch thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch của cấp trên; hồ sơ Bầu cử Thôn trưởng, đại hội Chi bộ, hồ sơ kiểm tra Giám sát của Đảng ủy, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã. Nhanh chóng hoàn thành kiểm tra giám sát theo quy định; hướng dẫn, chỉ đạo, đôn đốc việc thực hiện công tác kiểm tra giám sát của Chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã, thị trấn; Tiếp tục thực hiện tốt công tác phát triển Đảng, xây dựng hệ thống chính trị; kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật đảng; công tác quản lý tôn giáo; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn./.
                                                                         Trúc Phùng

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Văn Đương -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang