CHUYÊN MỤC

Tin tức > Tin Khối Đảng - HĐND > Huyện Chư Sê: Hội nghị giao ban công tác MTTQ huyện Chư Sê và các Đoàn thể

Huyện Chư Sê: Hội nghị giao ban công tác MTTQ huyện Chư Sê và các Đoàn thể

12/01/2018

Sáng ngày 10/01/2018, tại hội trường UBMTTQ huyện Chư Sê. Thường trực huyện uỷ đã tổ chức hội nghị giao ban công tác MTTQ và các đoàn thể. Đồng chí Lê Đình Huấn – Phó bí thư TT huyện uỷ chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị (ảnh HV)
 
Tại hội nghị, sau khi nghe Ban dân vận báo cáo kết quả hoạt động của UBMTTQ và các đoàn thể năm 2017, phương hướng nhiệm vụ 2018; các đại biểu dự hội nghị đã tập trung thảo luận đánh giá kết quả hoạt động công tác của MT và các đoàn thể năm 2017. Trong năm dưới sự lãnh đạo của huyện uỷ, UBMT và các đoàn thể đã tích cực tuyên truyền các tầng lớp nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước, vận động hội viên, đoàn viên tích cực tham gia phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách HCM”, cùng với đó công tác MT đã được củng cố kiện toàn, bổ sung 03 uỷ viên UBMT huyện khoá VIII, tổ chức kiểm tra, hướng dẫn công tác MT tại các xã, thị trấn và 14 ban công tác MT ở khu dân cư, tổ chức cho 70 cán bộ, người dân xã Ayun đi tham quan học tập các mô hình cải tạo vườn tạp, chăn nuôi. Ngoài ra năm 2017 UBMT huyện đã vận động quỹ vì người nghèo được hơn 207 triệu đồng, sửa chữa 21 nhà chính sách, xây dựng 09 nhà đại đoàn kết. Các tổ chức Hội, đoàn thể và Hội LHPN đã có sự phối hợp chặt chẽ trong công tác phát triển đoàn viên, hội viên, tích cực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giúp đỡ hội viên, đoàn viên vay vốn phát triển sản xuất, xoá đói giảm nghèo, góp phần hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM của huyện, giai đoạn 2017-2020. Bên cạnh đó công tác đền ơn đáp nghĩa đối với các gia đình chính sách, gia đình thương binh, liệt sỹ, hộ nghèo thường xuyên được triển khai, trong năm UBMT và các đoàn thể đã tổ chức nhiều đợt thăm hỏi, tặng quà nhân dịp, tết cổ truyền và các ngày lễ lớn của đất nước….
Tại hội nghị, các đại biểu cũng nêu lên những khó khăn, tồn tại về hoạt động công tác MT và các đoàn thể và đề ra phương hướng hoạt động năm 2018, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của huyện huyện giao.
Phát biểu kết luận hội nghi, đồng chí Lê ĐÌnh Huấn – Phó bí thư TT huyện uỷ đã biểu dương những thành tích mà UBMTTQ và các đoàn thể huyện đạt được trong năm qua; Đồng thời yêu cầu MT và các đoàn thể cần phát huy vai trò của khối đại đoàn kết toàn dân, là cầu nối gắn liền giữa Đảng với nhân dân, làm tốt công tác vận động quần chúng, giúp đỡ nhân dân, đoàn viên, hội viên phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; thực hiện thành công, công cuộc đổi mới đất nước, hiện đại hoá nông nghiệp nông thôn. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh Hội nông dân huyện cần làm tốt các bước chuẩn bị để tổ chức đại hội Nông dân các xã, thị trấn và tiến tới đại hội Nông dân huyện lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2018-2023./.
                                                                                  Hoàng Viên

Other

Copyright © 2015 UBND huyện Chư Sê
Chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Đức Cường -  Chánh Văn phòng HĐND&UBND huyện Chư Sê
Địa chỉ: 761 Hùng Vương - Chư Sê
Điện thoại: (0269)3851781 - Fax: (0269)3851781 - Email:ubndchuse@gialai.gov.vn
Giấy phép số: 08/GP-TTĐT ngày 14 tháng 07 năm 2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai.
  Chung nhan Tin Nhiem Mang